Ôm túi chườm nước nóng vừa giữ ấm vừa chơi game, bất ngờ túi phát nổ

Ngọc Quý
Ngọc Quý
18/05/2021 10:09 GMT+7

Vì thời tiết lạnh nên chàng trai trẻ ở Úc ôm túi chườm nước nóng để làm ấm cơ thể. Tai nạn bất ngờ xảy ra khi túi phát nổ. Hậu quả là khiến anh bị bỏng đến mức phải ghép da.

Danh tính của chàng trai không được tiết lộ, chỉ biết anh 20 tuổi, sống ở thành phố Melbourne (Úc). Vì cảm thấy lạnh nên anh vừa ôm túi chườm nước nóng để giữ ấm vừa chơi game, theo Daily Mail.
Thế nhưng, túi chườm nước nóng bất ngờ phát nổ. Mẹ của chàng trai trẻ là bà Maria Machera cũng có mặt lúc đó. Bà thấy con trai bị nước nóng bắn khắp người và run rẩy.
“Con tôi bị sốc và run. Đó là cảnh tượng khủng khiếp nhất tôi từng chứng kiến. Tôi không mong điều này sẽ xảy ra với bất kỳ ai”, bà Machera kể lại.
Ngay lập tức, bà Machera dùng nước lạnh tưới lên người con trai và gọi xe cấp cứu đến. Các nhân viên cấp cứu đến và tiêm cho chàng tra trẻ liều thuốc giảm đau.
Anh được đưa đến Bệnh viện Alfred ở thành phố Melbourne để điều trị. Tại đây, bác sĩ xác định anh bị phỏng độ 2 và độ 3 ở ngực, cổ, chân và tay. Phỏng nghiêm trọng đến mức chàng trai trẻ phải phẫu thuật ghép da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.