Ogawa chiếc ghế massage hoàn hảo với mọi nhà

25/10/2018 15:00 GMT+7

Ogawa được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về ghế massage. Với hơn 20 năm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, đến nay Ogawa đã có hơn 700 cửa hàng trên toàn cầu.

Vào Việt Nam từ năm 2006, Ogawa đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong phân khúc ghế massage cao cấp theo báo cáo GFK Việt Nam. Tại Ogawa ưu tiên hàng đầu là chất lượng và đổi mới, do đó nhãn hàng luôn chú trọng nghiêm ngặt vào thiết kế, công nghệ phát triển và xây dựng thương hiệu với mục đích mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng.
Với sứ mệnh hàng đầu khi ở Việt Nam là chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, cân bằng cuộc sống để tạo ra cảm giác hạnh phúc, Ogawa đã không ngừng cung cấp những sản phẩm ghế massage với chất lượng tốt, công nghê hiện đại nhất và các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đỉnh cao.
Tại Việt Nam, Ogawa đặt showroom trưng bày tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, Bình Dương và TP.HCM.
Năm 2018 OGAWA Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình The Face Vietnam 2018 và phim Diên Hi Công Lược được phát sóng trên HTV7 nhằm đưa thương hiệu Ogawa đến gần hơn khách hàng.
Địa chỉ tham khảo: http://ogawaworld.vn/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.