Ở nhà một mình, cậu bé rơi từ tầng 12 xuống đất

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/03/2021 08:28 GMT+7

Những hình ảnh do camera giám sát ghi lại đã khiến nhiều người xem phải thót tim. Cậu bé 5 tuổi từ tầng 12 rơi thẳng xuống đất. Điều hy hữu là cậu bé vẫn sống sót sau cú rơi chết người này.

Vụ việc xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố Ufa, thuộc Công hòa Bashkortostan (Nga) vào ngày 22.3. Cậu bé 5 tuổi được cho là ở nhà một mình, không có người lớn trông coi, theo Daily Mail.
Cậu bé đã leo khỏi cửa số tầng 12 và rơi xuống đất. Điều may mắn là thời tiết ở thành phố Ufa lúc này rất lạnh và có tuyết rơi dày. Lớp tuyết dày có chức năng như một tấm đệm, giúp giảm đáng kể chấn động từ cú rơi.
Hình ảnh camera cho thấy cậu bé rơi mạnh xuống tuyết, sau đó nằm bất động vài giây. Bé vẫn còn cử động và gượng ngồi dậy bên dưới lớp tuyết.
Ngay sau đó, một người đàn ông đã chạy đến cứu cậu bé. Ông đội mũ ấm cho cậu bé, nhiều người phát hiện vụ việc cũng chạy đến giúp đỡ, mang khăn và áo ấm.
Xe cấp cứu được gọi đến hiện trường và đưa bé đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng. Sau 3 ca phẫu thuật, tình hình sức khỏe của bé hiện đã ổn định. Vụ việc vẫn đang được điều tra, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.