NutiFood đầu tư nhà máy với công nghệ hiện đại sản xuất cháo tươi dinh dưỡng

03/11/2020 08:00 GMT+7

NutiFood vừa tung ra thị trường sản phẩm cháo tươi dinh dưỡng dành cho trẻ ăn dặm. Sản phẩm ra đời từ công thức dinh dưỡng của các chuyên gia NutiFood và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cháo tươi hiện đại, chất lượng vượt trội.

Cháo dinh dưỡng: thị trường còn nhiều khoảng trống

Cháo dinh dưỡng là món ăn yêu thích của trẻ, đặc biệt với những trẻ thời kỳ ăn dặm, từ 8-24 tháng tuổi. Tuy vậy, với nhịp sống hiện đại bận rộn nơi đô thị khiến quỹ thời gian của mỗi người ngày càng eo hẹp hơn, việc vào bếp nấu tô cháo thơm ngon đầy đủ dưỡng chất hằng ngày cho con là một thách thức của nhiều bà mẹ trẻ, khiến không ít người phải chọn giải pháp cho con ăn cháo ăn liền. Hiện nay trên thị trường phổ biến 2 loại cháo ăn liền, đó là cháo khô và cháo nấu dinh dưỡng. Tuy vậy, các giải pháp này chưa thực sự đem lại sự an tâm cho những người làm mẹ.
Cháo khô dù đáp ứng về yếu tố nhanh gọn nhưng lại không đảm bảo sự tươi ngon, nghèo về dinh dưỡng. Do vậy đây chỉ là giải pháp tình thế, những bữa “tạm” cho trẻ khi mẹ không kịp xoay sở nấu một bữa ăn ngon và đủ chất cho con.
Cháo nấu bán sẵn khá phổ biến, có một số hệ thống cháo nấu bán sẵn như vậy, có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên dù là sản phẩm tươi song các bà mẹ khá băn khoăn về vấn đề chất lượng: Nguồn nguyên liệu có an toàn? Sản phẩm có dùng chất phụ gia và chất bảo quản hay không? Có đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ? Quy trình bảo quản có đảm bảo vệ sinh? Trong thực tế, từng có những vụ ngộ độc cháo nấu sẵn. Sự tiện lợi này hóa ra tiềm ẩn nhiều rủi ro cho trẻ.
Nhận thấy sự thiếu hụt những sản phẩm chất lượng trên thị trường cháo dinh dưỡng, không đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của các bà mẹ nuôi con nhỏ, Công ty NutiFood thời gian qua đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu Dr. Cháo.
Dr. Cháo được ra đời dựa trên lợi thế của NutiFood - công ty dinh dưỡng có bề dày về Nghiên cứu và Phát triển. Dr. Cháo hội tụ các tiêu chí quan trọng về chất lượng, an toàn và sự tươi ngon hấp dẫn. Được tạo bởi công thức từ chuyên gia dinh dưỡng NutiFood, sản phẩm hội tụ đủ 4 nhóm dưỡng chất (chất đạm, chất bột đường, chất béo, vitamin và khoáng chất) giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm tuân thủ nguyên tắc 3 KHÔNG: Không hạt nêm, không bột ngọt và không chất bảo quản. Các nguyên liệu được chọn lọc rất kỹ lưỡng: rau củ quả tươi 100% đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt bò nhập khẩu từ Úc, cá hồi được nhập khẩu từ Na Uy và Nhật Bản. Chính sự khắt khe trong việc kiểm soát nguồn gốc thực phẩm đã giúp cho Dr. Cháo có được chất lượng cao nhất và an toàn, tươi ngon, hấp dẫn cho trẻ đang tuổi ăn dặm.

Dr. Cháo: chất lượng vượt trội từ quy trình sản xuất cháo tươi hiện đại của NutiFood

Là sản phẩm đóng gói tiện lợi song Dr. Cháo giữ được sự tươi ngon của các nguyên liệu tự nhiên như cháo mẹ nấu. Bí quyết của sự tươi ngon nhờ công nghệ sản xuất hiện đại khép kín của NutiFood.
Dây chuyền sản xuất tự động hiện đại có thể tự cân đối tỷ lệ nguyên vật liệu theo công thức chuẩn từ các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood, chế biến và chiết rót vào bao bì phức hợp chuyên biệt. Tiếp theo, sản phẩm sẽ được hút ép chân không và hàn kín miệng túi. Đặc biệt, bao bì của Dr. Cháo là loại bao bì 4 lớp, đảm bảo cho sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Chính vì vậy sản phẩm không cần dùng đến chất bảo quản mà vẫn giữ được sự tươi ngon, hương vị hấp dẫn.
Sau khi đóng gói, các nguyên liệu được nấu chín trực tiếp trong bao bì bằng công nghệ Retort - Hấp Tiệt Trùng. Quá trình nấu chín trải qua 3 giai đoạn để cháo được chín đều. Tiếp theo, sản phẩm được giữ ở nhiệt độ và áp suất tiệt trùng để cháo được nấu chín và tiệt trùng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tươi ngon. Sau chu kỳ làm nguội, sản phẩm được chuyển đến kho thành phẩm để bảo ôn, ổn định hoàn thiện chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Vừa ra mắt thị trường, Dr. Cháo đã được các mẹ đánh giá cao vì chất lượng cháo tươi thơm ngon, được trẻ yêu thích. Với công thức chuyên biệt cho trẻ từ các chuyên gia NutiFood cùng chất lượng nguyên liệu và quy trình đóng gói hiện đại, Dr.Cháo thực sự mang đến những bữa ăn chất lượng cho trẻ và giúp các bà mẹ an tâm vì chọn cho con được nguồn dinh dưỡng tin cậy.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm Dr. Cháo tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.