Nuốt luôn tai nghe AirPod trong khi ngủ mà không hay

Ngọc Quý
Ngọc Quý
09/02/2021 13:24 GMT+7

Người đàn ông Mỹ vô tình nuốt tai nghe AirPod vào cổ họng khi đang ngủ. Khi thức dậy, ông không uống nước được, bị khó thở và phải đến bệnh viện kiểm tra.

Ông Brad Gauthier (38 tuổi) là cư dân ở thành phố Worcester, bang Massachusetts (Mỹ). Sau khi ngủ dậy vào ngày 2.2, ông Gauthier bỗng thấy cảm giác lạ ở ngực, theo New York Post.
Ông cố uống nước nhưng không thể uống được, không những vậy còn cảm thấy khó thở. Trên thực tế, chiếc tai nghe đã làm tắc nghẽn cổ họng, khiến nước uống vào bị ứ động, gây cảm giác bị nghẹn.
Khi cúi người về phía trước, nước từ cổ họng ông đã chảy ra ngoài. Dù vậy, ông vẫn tiếp tục các công việc bình thường trong ngày.
Ông Gauthier phát hiện một tai nghe AirPod bị mất nhưng không biết là mình đã nuốt nó. Vợ ông còn đùa có lẽ anh bị khó chịu ở cổ họng và tức ngực là do nuốt phải tai nghe vào bụng.
“Vợ tôi đã đùa như thế khi tôi bước vào phòng và chúng tôi cùng cười lên”, ông Gauthier kể lại.
Tuy nhiên, ông lập tức suy nghĩ về khả năng này. Do đó, người đàn ông quyết định đến bệnh viện kiểm tra cho an toàn.
Ban đầu, các bác sĩ cho rằng tình trạng mắc nghẹn ở cổ là do ông Gauthier đã ăn quá nhiều trong bữa tiệc sinh nhật vào tối hôm trước. Sau đó, họ yêu cầu ông đi chụp X-quang.
Ảnh chụp X-quang đã khiến ông Gauthier bị sốc. Một chiếc tai nghe AirPod không dây đã mắc kẹt trong thực quản của ông. Các bác sĩ tin rằng ông đã vô tình nuốt phải khi đang ngủ.
Vị trí tai nghe mắc kẹt trong thực quản không gây tổn thương hay bất kỳ hậu quả gì nghiêm trọng. Bác sĩ đã thực hiện nội soi và dễ dàng lấy tai nghe ra ngoài. Ngay sau nội soi, ông Gauthier đã xuất viện về nhà, theo New York Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.