Nữ hộ sinh không đến, chồng tự tay đỡ đẻ cho vợ

31/05/2016 16:50 GMT+7

Khi vợ chuyển dạ, anh William Fugard ở Anh đã thét vào điện thoại để yêu cầu giúp đỡ. Tuy nhiên, nữ hộ sinh không thể đến, còn xe cấp cứu 1 giờ sau mới có mặt. Người đàn ông này đã chính tay đỡ đẻ cho vợ.

Vợ chồng anh William và bé Dorothy vừa chào đời Ảnh chụp màn hình The Telegraph
Anh William, 46 tuổi sống với vợ là chị Bryony Fugard, 38 tuổi, ở thành phố Tadley, hạt Hampshire, Anh. Lúc vợ đang chuyển dạ, anh gọi điện đến đường dây nóng hỗ trợ sản phụ của Bệnh viên Hampshire để yêu cầu nữ hộ sinh, theo The Telegraph.
Tuy nhiên, nhân viên trực đường dây nóng đã từ chối vì tưởng nhầm 2 vợ chồng ở một hạt khác. Phía bệnh viện chỉ đồng ý gửi một xe cấp cứu nhưng phải mất đến 1 giờ.
Khi đó, William cố gắng thuyết phục vì con gái sắp chào đời. Thấy vợ đau đớn chuyển dạ, William đã thét vào điện thoại. Không còn cách nào khác, người đàn ông phải tự tay đỡ đẻ cho vợ.
Anh William mô tả lại cảm giác lo lắng khi nhìn đứa con nhỏ tím ngắt, giống như không có sự sống suốt 1 giờ để chờ xe cấp cứu đến.
Phía bệnh viên đã xin lỗi gia đình vì sự cố trên. Vợ chồng William cho biết họ cảm thấy tức giận và yêu cầu đình chỉ đường dây nóng cho đến khi nhận được câu trả lời thỏa đáng.
Gia đình đặt tên cho bé gái là Dorothy. Dù không được chào đời ở điều kiện chăm sóc tốt nhất nhưng bé vẫn khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.