Nói dối vợ mình bị nhiễm Covid-19 để... bỏ trốn theo người tình

Ngọc Quý
Ngọc Quý
25/09/2020 14:56 GMT+7

Một người đàn ông Ấn Độ đã nói dối vợ là anh bị nhiễm Covid-19. Trong khi vợ đang rất lo lắng cho sức khỏe chồng thì anh lại bỏ trốn theo người tình.

Anh Manish Mishra, 28 tuổi, ở Ấn Độ đã gọi điện cho vợ vào ngày 24.7. Trong cuộc gọi, anh thông báo mình đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và rằng không muốn sống nữa, theo Oddity Central.
“Kết quả xét nghiệm virus Corona của anh là dương tính, anh sẽ không còn được sống nữa”, Manish vừa khóc và nói với vợ qua điện thoại. Cả hai hiện đã có với nhau một bé gái.
Sau cuộc gọi, Manish tắt điện thoại nên không ai liên lạc được với anh. Điều này khiến vợ và người thân Manish hoảng loạn đi tìm.
Vợ Manish đã nhờ anh ruột giúp đỡ. Sau lời khuyên của người anh, cô báo với cảnh sát thành phố Navi Mumbai (Ấn Độ) rằng chồng mình đã mất tích.
Cuộc điều tra sau đó của cảnh sát đã bóc trần hành vi lừa dối của Manish. Anh đã dùng căn bệnh Covid-19 để bỏ trốn với nhân tình.
Cảnh sát bắt đầu bằng xác định vị trí mà Manish đã gọi điện cho vợ. Họ cử một nhóm đến nơi để điều tra. Cả nhóm chỉ phát hiện xe máy, chìa khóa, balô Manish thường mang theo đi làm và nón bảo hiểm.
“Với sự giúp đỡ của ngư dân địa phương, chúng tôi thậm chí còn kiểm tra con sông nhỏ Vashi gần đó nhưng không tìm thấy thi thể của anh ấy. Chúng tôi chắc chắn anh ấy còn sống nên tiếp tục tìm kiếm”, người phát ngôn cảnh sát cho biết, theo Oddity Central.
Sau đó, cảnh sát kiểm tra thông tin ở mọi phòng khám có khả năng xét nghiệm Covid-19 quanh đó. Kết quả là không có bất kỳ ai tên Manish Mishra từng kiểm tra Covid-19.
Họ xem lại các camera giám sát quanh khu vực và phát hiện Manish đã lên một chiếc xe hơi. Manish đã đi xe từ nơi mình đang sống là thành phố Navi Mumbai ở bang Maharashtra (Ấn Độ) đến thành phố Ratnagiri cùng bang.
Tiếp đó, cảnh sát đến tận công ty Manish làm việc. Vị trí anh này làm là giám sát. Tuy nhiên, mới đây, anh đã bị sa thải vì dính líu đến hành vi gian lận, lấy cắp tiền của công ty.
Cảnh sát tiếp tục làm việc với một số người bạn của Manish và biết được anh đang ngoại tình. Họ tiếp tục theo dấu Manish đến thành phố Indore ở bang Madhya Pradesh (Ấn Độ). Manish đang sống với người tình tại đây. Anh đã ngoại tình được vài năm. Vì muốn bỏ vợ và con gái để theo người tình nên Manish đã bịa ra mọi chuyện.
Vào ngày 15.9, sau gần 2 tháng bỏ trốn với người tình, cảnh sát đã đưa Manish trở về Navi Mumbai để gặp vợ và gia đình, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.