Những trục trặc về ‘súng’ không nên bỏ qua

22/05/2016 14:01 GMT+7

'Súng' không thể cương, ngứa, cong… là trục trặc mà nam giới không thể bỏ qua việc điều trị, theo menfitness .

Không thể cương
Rượu, ngoài hoạt động như một chất độc khi bạn tiêu thụ quá nhiều, còn là tác nhân gây trầm cảm. Uống nhiều rượu tương ứng làm tăng nguy cơ rối loạn chức năng cương dương, theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Tâm thần học Ấn Độ.
“Súng” cong
“Súng” cong trái, phải, lên hay xuống và cong khi cương cứng là điều bình thường do hình thái học của “súng”, nhưng nếu “súng” cong nhiều và gây đau có thể do mắc bệnh Peyronie - bệnh thường xảy ra ở nam giới tuổi từ 40 trở lên. Cần tư vấn từ bác sĩ tiết niệu để phát hiện và điều trị nếu có bệnh.
“Súng” ngứa
Dùng xà phòng vệ sinh “súng” có thể khiến “súng” bị ngứa do xà phòng làm khô da “cậu nhỏ” hoặc làm kích ứng vùng da của “súng” gây nên tình trạng phản ứng dị ứng. Nếu trải qua tình trạng này, nam giới nên tránh quan hệ tình dục với bạn tình để không lây bệnh cho bạn tình và chữa trị kịp thời trước khi quay trở lại “giao ban”.
“Súng” xả dịch
Xả dịch ở “súng” không hoàn toàn là chuyện bất thường, nhưng nó thường là do mắc bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục. Dịch có thể có màu vàng, trắng trong, trắng đục hoặc có máu. Vì vậy, cần khám và điều trị ngay khi có dấu hiệu bất thường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.