Những thực phẩm khiến bạn tăng cân vù vù

10/04/2014 05:40 GMT+7

Những loại thực phẩm tăng cân dưới đây chứa hàm lượng dinh dưỡng cao sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua mặc cảm gầy còm ốm yếu.

Bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng là một loại thực phẩm siêu béo dành cho những người gầy muốn tăng cân nhanh. Bơ đậu phộng được làm từ nguyên liệu chính là đậu phộng, đường và một ít dầu ăn bằng phương pháp xay hoặc giã nhuyễn. Giá trị dinh dưỡng trong bơ đậu phộng khá cao, trung bình 100g bơ đậu phộng chứa 25g đạm, 20g carbohydrat, 9,2g đường, 50g chất béo, tinh bột, chất xơ.

Bơ đậu phộng giàu đạm và các chất béo chưa bão hòa cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt rất tốt cho tim mạch. Ngoài ra, nguồn vitamin E dồi dào trong bơ đậu phộng còn giúp tạo độ căng bóng cho làn da, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa da.

Những thực phẩm khiến bạn tăng cân vù vù 1

Có thể thưởng thức bơ đậu phộng theo nhiều kiểu khác nhau như phết lên bánh mì ăn sáng hoặc thêm vào bánh pizza, món salad, làm nước sốt, kẹo đậu phộng, socola hay dùng chấm trái cây như táo, lê,…

Pho mát

Pho mát là một chế phẩm được lên men từ sữa tươi rất giàu giá trị dinh dưỡng. Thực tế, trong hơn 28g pho mát có tới 110 kcal, 6g protein, 10g chất béo bão hòa cùng canxi, Magie, phốt pho, I-ốt và các vitamin thiết yếu. Do đó, trẻ em bị còi xương chậm lớn thường được khuyến khích dùng phô mát để nhanh tăng cân và phát triển hệ xương và răng chắc khỏe.

Ngoài ra, còn một ý do khiến việc ăn pho mát dễ tăng cân đó là nó chứa rất nhiều men vi sinh. Những men này sẽ hỗ trợ hoạt động của tiêu hóa, làm tăng cảm giác ngon miệng, kích thích ăn nhiều, nhất là với những người gầy thường mắc hội chứng kém hấp thu.

Những thực phẩm khiến bạn tăng cân vù vù 2

Tuy nhiên, việc ăn pho mát quá nhiều sẽ khiến bạn tăng cân không kiểm soát vì chất béo trong pho mát là chất béo bão hòa dễ làm tăng cân nhanh và lại không tốt cho tim mạch.

Bơ thực vật

Cũng như pho mát bơ rất giàu giá trị dinh dưỡng, năng lượng cao và nhất là chất béo cao. Trung bình 100g bơ chứa đến 717 kcal, trong đó chất béo chiếm đến 81g.

Những thực phẩm khiến bạn tăng cân vù vù 3

Bơ có 2 loại bơ thường và bơ thực vật. Bơ thực vật được khuyến khích dùng hơn bơ thường vì nó được làm từ dầu thực vật nên không chứa cholesterol, hơn nữa hàm lượng chất béo của nó cũng lành mạnh hơn. Bơ thực vật càng rắn thì hàm lượng chất béo chuyển hóa càng cao.

Mặc dù vậy, bạn cũng không nên ăn quá mức sẽ gây béo phì, ảnh hưởng không tốt tới tim mạch, huyết áp.

Thay vì đỏ mắt tìm cách tăng cân nhanh sao bạn lại không tìm đến giải pháp tăng cân, tăng cơ từ Superior Weight Gain.

Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân chuyên biệt sẽ cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất giúp bạn tăng cân nhanh một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bổ sung đầy đủ các vitamin, acid amin và khoáng chất giúp cơ thể phát triển toàn diện.

Công dụng nổi bật:

- Giúp tăng cân nhanh và hiệu quả cho gười gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy bổ sung dinh dưỡng, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.

- Sản phẩm hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp dinh dưỡng được hấp thụ một cách tối đa.

- Superior Weight Gain làm tăng cân theo chiều hướng tăng khối lượng nạc trong cơ, loại bỏ mỡ, do đó không làm bạn béo phì

- Sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho nam giới trong việc hỗ trợ luyện tập tăng cân tăng cơ nhanh, tăng hiệu suất tập luyện.

- Thành phần trong Superior Weight Gain chủ yếu là các thảo dược thiên nhiên, nhân sâm bổ dưỡng giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

Superior Weight Gain là sản phẩm chất lượng của tập đoàn GMPharm USA. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt, Superior Weight Gain đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận lưu hành trên toàn quốc.

Những thực phẩm khiến bạn tăng cân vù vù 4

Thành phần: được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên trong đó chủ yếu là nhân sâ

Cách dùng:

Người lớn: Uống mỗi ngày 3 viên trước khi đi ngủ.

Uống mỗi ngày 1 viên cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Chống chỉ định: Không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai và đang cho con bú

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Superior Weight Gain là sản phẩm được phân phối bởi Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO. Địa chỉ, Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900.6088 -  0974.409.409 - 0902.037.057 (Ds. Tuyến)
Website: http://2day.com.vn

NGỌC HUỆ
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.