Những thay đổi đơn giản trong bữa ăn tối giúp bạn giảm cân

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Giảm cân là một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google và hầu hết mọi người đều bối rối với những cách thức phù hợp để giảm những kg thừa đó. 
Ăn tối trong một đĩa nhỏ khiến bạn không thể ăn quá nhiều do không gian hạn chế. Ngoài ra, nó gửi đến tâm trí bạn một tín hiệu rằng bạn đã ăn nhiều và không cần phải lấy thêm. /// Ảnh minh họa: Shutterstock Ăn tối trong một đĩa nhỏ khiến bạn không thể ăn quá nhiều do không gian hạn chế. Ngoài ra, nó gửi đến tâm trí bạn một tín hiệu rằng bạn đã ăn nhiều và không cần phải lấy thêm. - Ảnh minh họa: Shutterstock
Ăn tối trong một đĩa nhỏ khiến bạn không thể ăn quá nhiều do không gian hạn chế. Ngoài ra, nó gửi đến tâm trí bạn một tín hiệu rằng bạn đã ăn nhiều và không cần phải lấy thêm.
Ảnh minh họa: Shutterstock
Nếu phải nói về vấn đề này, thì sự nhất quán trong thói quen giảm cân là điều có thể giúp bạn vượt qua hành trình khó khăn này.
Để có được thân hình mơ ước, “khổ công” là điều rất quan trọng, nhưng vấn đề quan trọng không kém chính là kiểm tra lượng calorie nạp vào.
Ăn uống có ý thức giúp đem lại một kết quả khả quan. Vào ban ngày, mọi người thường ăn quá nhiều và quên mất lượng calorie do áp lực công việc, cam kết cá nhân,... Vì vậy, khi tối đến, bạn cần cẩn thận hơn và cân bằng mức độ chất dinh dưỡng mà bạn đã tiêu thụ quá mức. Thực hiện một số điều chỉnh nhỏ trong bữa tối có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân nhanh hơn.
Sau đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo, theo trang tin India.com.

1. Ăn tối trong đĩa nhỏ

Ăn trong một đĩa nhỏ khiến bạn không thể ăn quá nhiều do không gian hạn chế. Ngoài ra, nó gửi đến tâm trí bạn một tín hiệu rằng bạn đã ăn nhiều và không cần phải lấy thêm. Đây là cách giúp bạn kiểm soát khẩu phần ăn của mình và ngăn chặn việc ăn quá nhiều.

2. Uống một ly nước ấm trước khi ăn tối

Ăn thứ gì đó ấm nóng như súp hoặc một tách trà/cà phê giúp bạn không ăn quá nhiều, đồng thời kiểm soát được lượng calorie tiêu thụ.
Nhấm nháp một loại thức uống nóng một cách chậm rãi giúp gửi đến tâm trí bạn một tín hiệu hài lòng rằng bạn không đói.

3. Không lấy thức ăn từ đĩa của người khác

Theo một số nghiên cứu trong lĩnh vực này, việc ăn thức ăn từ đĩa của người khác không được não bộ của bạn tính là một phần của bữa ăn. Và bạn cuối cùng sẽ ăn quá nhiều. Do đó, bạn phải cố gắng kiềm chế bản thân để không ăn “ăn thêm” từ đĩa của người khác, theo India.com.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU