Những sai lầm cần tránh trước khi làm 'chuyện ấy'

03/03/2016 10:02 GMT+7

Mặc dù là người 'chinh chiến' thuộc hàng đẳng cấp, nhưng nhiều người không tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc khiến cuộc yêu trở nên loạng choạng.

Mặc dù là người 'chinh chiến' thuộc hàng đẳng cấp, nhưng nhiều người không tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc khiến cuộc yêu trở nên loạng choạng.

Thực phẩm cay có thể gây đầy bụng và xì hơi - Ảnh: ShutterstockThực phẩm cay có thể gây đầy bụng và xì hơi - Ảnh: Shutterstock
Dùng thuốc kháng histamin
Thuốc kháng histamine hoạt động bằng cách làm khô màng nhầy để giảm nghẹt mũi... và vì cơ chế như vậy, nó cũng có thể làm khô các bộ phận khác của cơ thể, đặc biệt là âm đạo.
Ăn các loại thực phẩm cay
Thực phẩm có thể ảnh hưởng đến mùi âm đạo. Không chỉ vậy, các thực phẩm mà đặc biệt là thực phẩm cay có thể gây đầy bụng và xì hơi. Tệ hơn, hơi cay nồng nếu còn sót lại trên tay hoặc trên miệng, khi ân ái có thể khiến bộ phận sinh dục của đối phương bỏng rát.
Uống bia, rượu quá nhiều
Uống bia rượu có thể giúp tâm trạng trở nên hứng khởi hơn, nhưng nếu uống quá nhiều có thể làm mờ các giác quan, từ đó khiến cuộc yêu mất lửa. Ngoài ra, uống quá nhiều bia rượu còn làm giảm khả năng đạt cực khoái. Một nghiên cứu tại Đại học Missouri-St. Louis (Mỹ) nhận thấy 11% người sử dụng rượu có vấn đề đạt được cực khoái, cụ thể là thời điểm “xuất quân” trở nên khó kiểm soát hơn.
Bàn chải đánh răng điện dễ gây kích ứng niêm mạc miệng, khiến các bệnh đường tình dục lây lan - Ảnh: Shutterstock

Dùng bàn chải đánh răng điện
Nghe có vẻ lạ, nhưng sử dụng bàn chải đánh răng điện và nước súc miệng có chứa cồn có thể khiến bạn dễ bị các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bàn chải đánh răng điện và nước súc miệng có cồn làm khô và dễ gây kích ứng niêm mạc miệng, khiến bạn dễ bị các bệnh đường tình dục, theo Prevention.
Cạo lông vùng kín
Nếu bạn thích cắt tỉa “hàng rào” của mình, tốt nhất nên dọn dẹp sạch sẽ trước ngày "lâm trận". Cạo lông "vùng kín" có thể làm tróc lớp trên cùng của da, khiến khu vực này nhạy cảm hơn và dễ viêm nhiễm hơn. Vì thế, muốn việc cạo lông được an toàn, cần sử dụng một dao cạo có chất lượng, tiếp đến thoa một lớp mỏng kem hydrocortisone để giảm viêm. Thoa lại kem này vào sáng hôm sau nếu có bất kỳ dấu hiệu của sự kích ứng.
Ăn thực phẩm chứa đường như màn dạo đầu
Các thực phẩm như nước sốt sô cô la có thể tăng thêm hưng phấn khi bước vào “trận chiến” nhưng nó lại ẩn chứa nhiều rủi ro cho sức khỏe. Theo các chuyên gia tình dục, sử dụng thực phẩm chứa đường trước khi làm “chuyện ấy” có thể gây nhiễm trùng nấm men, bởi nấm men phát triển rất mạnh khi gặp đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.