Những nghề nghiệp bị ảnh hưởng nhiều nhất khi trời nắng nóng

13/09/2018 08:00 GMT+7

Với một số ngành nghề đặc thù, người lao động làm việc ngoài môi trường, trực tiếp đối mặt với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Để vượt qua cảm giác uể oải do mất năng lượng, những anh chị em theo đuổi nghề này đều trang bị cho mình những bí quyết rất hay.
Trời nắng ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Nhiệt độ tăng cao, thời tiết nóng bức sẽ gây nên những tác hại dễ thấy như: chóng mặt, hoa mắt, uể oải, mất năng lượng, lờ đờ, không thể tập trung. Với nghề công nhân, điều đó tác động rất lớn đến công việc như gây ảnh hưởng tiến độ, ảnh hưởng chấm công cuối tháng, cuối năm, ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe và hệ luỵ đến đời sống sinh hoạt sau giờ làm.
Các nghề nghiệp dễ bị ảnh hưởng bởi sức nóng nhất
Một số nghề nghiệp đòi hỏi người lao động phải có sức khỏe tốt, luôn đối mặt với thời tiết nắng nóng cũng không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Đó là các anh xe ôm, tài xế chạy xe ôm công nghệ. Họ luôn luôn “phơi mình” giữa tiết trời buổi trưa, bất chấp nóng nực để hoàn thành một cuốc xe, đưa khách hàng đi tới nơi về tới chốn.

Tài xế ư, đừng lo lắng khi trời nắng nóng!
Tài xế ư, đừng lo lắng khi trời nắng nóng!
Đó là các anh công nhân xây dựng, luôn luôn túc trực ở công trường dù là trưa nóng cực điểm, hay chiều hè oi bức. Là anh tài xế xe tải, ở đâu cần anh luôn có mặt trên mỏi nẻo đường, đón cái nắng hanh hao táp vào gương mặt. Đó còn là các anh chị em shipper (giao hàng) cần mẫn len lỏi từng con hẻm ngõ phố, chuyển đến tận tay khách từng gói hàng giữa trời nắng gắt.
Bí kíp nào nhanh, hợp túi tiền, tức thì cho các anh em?
Các anh em thường chữa cháy tức thời bằng cách uống nước lạnh, trà đá, nhưng chỉ giúp giải cơn khát, chứ không hề tiếp thêm năng lượng hay tốt cho sức khỏe.
Một trong những cách nhanh gọn nhất để có thể tiếp năng lượng nhanh chóng, đó là sử dụng các viên sủi vitamin để bổ sung chất và vitamin tức thì, tiếp thêm năng lượng vào thời điểm nắng nóng.
Và điều quan trọng nhất, thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên sủi dễ dàng mang theo đi làm hằng ngày, dù đi công trình hay di chuyển liên tục như các anh xe ôm công nghệ, shipper… lại dễ dàng chia sẻ cho đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Tiếp năng lượng cho ngày dài nắng nóng, thật dễ dàng
Tiếp năng lượng cho ngày dài nắng nóng, thật dễ dàng
Bocalex là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên sủi, vì có đến 8 loại vitamin thiếu yếu giúp giảm mệt mỏi uể oải, bổ sung năng lượng, lấy lại phong độ. Bocalex có vị cam ngon lành, có thể uống mỗi ngày như uống nước giải khát. Ngoài ra, sản phẩm có giá thành hợp lý, vừa túi tiền với tất cả người lao động. Cách dùng nhanh, gọn, chỉ cần bỏ vào li, đợi tan là uống được ngay lập tức.
Bocalex - một sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại tất cả các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… trên toàn quốc.
• Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh
Số: 00991/2016/XNQC-ATTP
Chi tiết xem tại: https://www.bocalex.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.