Những món ăn giúp quý ông tràn trề sinh lực

23/11/2015 08:00 GMT+7

Nam giới luôn muốn chứng tỏ phong độ và bản lĩnh đàn ông qua chuyện gối chăn.

Nam giới luôn muốn chứng tỏ phong độ và bản lĩnh đàn ông qua chuyện gối chăn.

Các món ăn từ lươn làm mạnh gân cốt và tăng cường cơ bắpCác món ăn từ lươn làm mạnh gân cốt và tăng cường cơ bắp
Nhưng các đấng mày râu không phải ai cũng mạnh khỏe về chuyện ấy, nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay với các áp lực cuộc sống và công việc đã khiến cho “chuyện ấy” của các quý ông nhiều khi không được viên mãn. 
Để khắc phục tình trạng này, nam giới nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày những món ăn bổ dưỡng giúp tăng cường sinh lực và sinh lý.
1. Tôm đồng trợ thận dương suy
Tôm nướng
Theo Y học cổ truyền, tôm đồng tính ôn vị ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương, giải độc bổ trợ trị liệu thận suy, dương suy, bồi bổ cơ thể tăng cường sinh lực.Tôm đồng giàu đạm, kali, photpho, magie, iot và vitamin A…, thịt xốp dễ tiêu hóa, là thưc phẩm dinh dưỡng tuyệt vời dành cho các quý ông, người suy nhược cơ thể.
Bạn có thể chế biến tôm đồng thành các món ăn ngon miệng và bổ dưỡng như: Tôm đồng xào lá hẹ, tôm đồng xào tam thất…
2. Các món ăn từ cật heo giúp bổ thận tráng dương
Cật heo hay còn gọi là bồ dục heo thực chất là thận của con heo. Theo đông y thì thận vị mặn, tính lạnh không độc, có công hiệu bổ thận tráng dương, ích tinh, chữa thận hư suy yếu tình dục, di mộng tinh, xương khớp đau mỏi, tai ù, mồ hôi trộm và lão suy. Ngoài ra, trong cật heo chứa rất nhiều chất đạm, béo, các chất khoáng (như Ca, P, Fe), các vitamin (A, B1, C, PP) đây đều là những chất tốt cho cơ thể nam giới.
Các món ăn từ cật heo giúp bổ thận tráng dương
Bạn có thể chế biến cật heo dùng để xào hoặc nấu chung với các vị thuốc như: đỗ trọng, kỷ tử, nhục thung dung…có tác dụng bồi bổ khí huyết can thận tráng dương, chữa mệt mỏi, đau lưng, rất tốt cho người thận dương hư và di tinh, mộng tinh.
3. Các món ăn từ lươn làm mạnh gân cốt và tăng cường cơ bắp
Lươn còn được gọi là cá lươn, theo đông y thì thịt lươn vị ngọt, tính ôn, giúp bổ dương, ích huyết, làm mạnh gân cốt, trị thận hư đau lưng, phong thấp đau nhức,… tốt cho nam giới yếu sinh lý .Ngoài ra, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong 100g thịt lươn có chứa 150mg Phốt pho, 38mg canxi, 18,8mg protit, 1,6mg sắt, 0,9 lipit, hàm lượng vitmin, các nguyên tố vi lượng cao giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, trong thịt lươn hàm lượng các vitamin B1, B2, B6, PP và D rất cao sẽ giúp tăng cường cơ bắp, khiến cho cơ thể nam giới khỏe mạnh và cường tráng.
Bạn có thể chế biến lươn theo nhiều cách như: nấu cháo lươn, miến lươn, súp lươn…tuy nhiên làm theo cách nào cũng chú ý đảm bảo độ tươi ngon của lươn thì mới có tác dụng hiệu quả.
4. Các món ăn từ chạch cứu tinh cho quý ông bất lực
Chạch là một loại cá nước ngọt có thân dài, da trơn, thường sống ở tầng nước đáy. Nó là một trong những thực phẩm có tiếng là rất tốt cho nam giới.
Theo đông y, chạch có vị ngọt, tính bình có tác dụng bổ khí huyết, tráng dương, thanh nhiệt, trừ thấp, làm hết vàng da. Chạch thường được dùng như một vị thuốc để chữa các bệnh liệt dương, các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
Cháo cá chạch là món ăn dễ làm có tác dụng bồi dưỡng sức khỏe, tăng cường sinh lý cho nam giới.
Ngoài ra, người ta còn có thể chữa bệnh và bồi bổ cơ thể bằng chạch dưới dạng bài thuốc khi sử dụng chung với các vị thuốc đông y như: Cá chạch nấu hạt hẹ: Hạt hẹ đãi sạch, cho vào túi vải, ninh với cá chạch và 0,5 lít nước sạch, ăn cá uống nước nóng. Mỗi ngày 1 lần, 10 ngày là 1 liệu trình, dùng 2 liệu trình hiệu quả sẽ rõ ràng, tinh thần sảng khoái, tăng cường khả năng “yêu”.
Thực phẩm chức năng : PERFECT MAN
Những món ăn giúp quý ông tràn trề sinh lực
- Thành phần: Yohimbe extract, Tribulus P.E, Korean Ginseng root extract, Muira Puama extract...
- Công dụng :
Giúp tăng cường sinh lực, sức bền và hưng phấn tình dục
Hỗ trợ các trường hợp suy giảm sinh lý tình dục, lãnh cảm, cương dương kém
- Cách dùng và liều lượng : Nam giới trưởng thành uống 1 viên, từ 30 đến 60 phút trước khi quan hệ.
Sản phẩm được sản xuất bởi American Phamaceutical & Health products Inc, USA
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp KiVi
Địa chỉ TP.HCM: Số 206 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ Hà Nội: Số 579 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Đường dây nóng: 08.38950950 - 0974409409 - 0902037057
Email: cskh@kivi.vn – Website: http://kivi.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.