Những hoạt động thể chất giúp tăng sức cho 'chuyện ấy'

10/09/2016 15:01 GMT+7

Ắt hẳn ai cũng mong muốn có một đời sống tình dục tuyệt vời nhưng thói quen sống cùng với tình trạng sức khỏe là thứ quyết định nhiều nhất cho khía cạnh này.

Nghiên cứu cho thấy nam giới thường xuyên tập thể dục sẽ giúp bảo vệ họ khỏi chứng rối loạn chức năng cương dương cũng như tăng cường khả năng trên giường của nam giới.
Dưới đây là những hoạt động thể chất giúp tăng cường khả năng điêu luyện trên giường, theo Medical Daily.
Hít đất
Loại hình hoạt động thể chất đầu tiên cải thiện chức năng tình dục của nam giới đó là hít đất. Hít đất giúp tăng cường cơ bắp cho các tư thế “yêu” tốt hơn. Để đạt được lợi ích này, nam giới cần hoàn thành khoảng 10-20 lần hít đất nhanh. Điều này sẽ làm tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cho tư thế “yêu”.

Kegel
Bài tập Kegel cũng được biết đến như là các bài tập sàn chậu. Những bài tập này cực kỳ hiệu quả trong việc tăng cường chức năng tình dục của bạn. Nó sẽ tăng cường cơ bắp vùng bụng dưới, và dần dần sẽ cải thiện chức năng tình dục. Loại hoạt động thể chất này được khuyến khích cho cả hai giới. Nó sẽ giúp cả hai giới kiểm soát tốt hơn các cơ quan hệ tình dục trong khi quan hệ tình dục.
Những bài tập có liên quan với co giãn của cơ bắp khung chậu. Một số bài tập Kegel phổ biến nhất là cây cầu, ngồi xổm, và nhảy. Hãy cố gắng tập 1 tháng, bạn sẽ trải nghiệm những cải tiến trong chức năng tình dục.

tin liên quan

Những quan niệm sai lầm về 'chuyện ấy' cần loại bỏ
Chỉ nên 'yêu' khi có hai có tâm trạng, hoặc quan hệ tình dục tự phát mới tốt… là những quan niệm sai lầm mà nếu tin tưởng vào nó bạn sẽ giết chết ham muốn tình dục của chính mình và người bạn đời.

Thở sâu và duỗi người
Đó là một bài tập đơn giản để cải thiện chức năng tình dục. Thở sâu và duỗi người cần thiết để có đủ lượng oxy cho mọi chức năng của cơ thể. Thở và duỗi người sẽ cải thiện đáng kể ham muốn và chức năng tình dục.
Nghiên cứu cho thấy nam giới tập thở sâu và duỗi người có cuộc sống tình dục tốt hơn so với những người không tập.

Bơi
Bơi làm tăng khả năng chịu đựng và sức chịu đựng, đó là hoạt động thể chất cần thiết cho một cuộc sống tình dục lành mạnh. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp giảm cân và tăng tính linh hoạt. Nghiên cứu chứng minh rằng giảm cân có thể cải thiện chức năng tình dục của một người. Vì vậy, nên dành ít nhất 30 phút bơi mỗi ngày để cải thiện chức năng tình dục.

tin liên quan

Thông tin thú vị về thời gian 'chuyện ấy' ở nam giới
Trong một bài viết được đăng trên tạp chí The Conversationalist, tiến sĩ Brendan Zietsch, nhà tâm lý học tại Đại học Queensland (Úc) đã công bố một thông tin thú vị về thời gian kéo dài trên giường của nam giới, theo Medical Daily.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.