Những điều khiến đàn ông mê hoặc trong lúc 'yêu'

21/04/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Chẳng công bằng chút nào khi để đàn ông ra lệnh cho bạn phải cư xử như thế nào trên giường. Tuy nhiên, trong một vài tình huống việc có những hành động thái quá hoặc quái lạ đôi khi khiến cánh mày râu tỏ ra phấn khích.

(TNO) Chẳng công bằng chút nào khi để đàn ông ra lệnh cho bạn phải cư xử như thế nào trên giường. Tuy nhiên, trong một vài tình huống việc có những hành động thái quá hoặc quái lạ đôi khi khiến cánh mày râu tỏ ra phấn khích. Theo Woman’sDay, đàn ông hứng thú với một số điều sau trong khi quan hệ với bạn tình.


Hòa hợp trong cuộc sống tình dục là mong muốn của các cặp đôi - Ảnh: Shutterstock

Dùng từ “bẩn”

Không cần phải tường thuật tất cả những gì đang xảy ra, nhưng bạn sẽ khiến anh chàng của mình ngạc nhiên khi bỗng dưng thốt ra một vài từ “bẩn”. Tuy không phải ai cũng thoải mái khi nói về điều này, nhưng thật sự chúng có tác dụng rất lớn; chẳng hạn một vài cụm từ: “như vậy rất tuyệt”, “ẩm ướt”, “khó quá”, hay “em cảm nhận được rồi”… sẽ khiến cho đối tác cảm thấy rất hạnh phúc.

Chiếm quyền kiểm soát

Một vài hành động nhỏ nhưng “nóng bỏng” còn hơn cả lời nói và có rất nhiều cách khác nhau để giao tiếp với đối phương. Đôi khi đàn ông mong muốn được ở thế… bị động. Một hành động đơn giản như ấn bạn tình xuống giường, giữ chặt hai tay của anh ta phía trên đầu trong khi bạn áp sát thân hình quyến rũ vào người anh ta…

Việc được kiểm soát ở vị trí này khiến đối phương cảm thấy thật sự hào hứng và lôi cuốn trước một sức mạnh khó cưỡng lại được. Giống như nói chuyện bẩn, điều này không quá phức tạp hoặc quá mức dung tục.

Thử vị trí mới

Đa phần đàn ông luôn cảm thấy phấn khích khi ở những vị trí mới mẻ và sáng tạo. Nếu bạn vừa phát hiện ra một vị trí mới và muốn thử, đừng ngại ngùng, hãy mạnh dạn tiến hành bởi chính những mới mẻ ấy càng khiến chàng thêm cuốn hút.

Đem lại sự ngạc nhiên

Phải thừa nhận rằng đàn ông luôn bị kích thích khi nhìn thấy bạn tình xuất hiện trong trang phục nửa kín nửa hở. Thậm chí, đôi khi họ như muốn nổ tung trước những khoảnh khắc tuyệt vời ấy.

Thêm vào đó, một vài ý tưởng như sử dụng máy rung, chất bôi trơn… cũng khiến đàn ông cảm thấy khó kiểm soát được bản thân. Tuy nhiên trước khi áp dụng điều này, hãy chắc chắn anh chàng của bạn cũng thích thú khi khám phá những ngạc nhiên mà bạn đem đến.

Hình ảnh thực

Những hình ảnh chân thực luôn có tác dụng kích thích sự hưng phấn ở đàn ông. Thay đổi nhiều vị trí khác nhau và đặc biệt làm chuyện ấy trước một tấm gương để tận mắt chứng kiến những gì đang xảy ra khiến đàn ông thật sự thích thú và cảm thấy bị kích động.

Nếu không e ngại, hãy dũng cảm để bạn tình ngắm bạn trong khi bạn chạm vào họ. Qua những gì bạn làm, anh ta có thể “điên” lên vì cảm thấy mình được “yêu” đến cỡ nào.

Ngọc Khuê

>> Thủ phạm ảnh hưởng đến đời sống tình dục
>> Điểm mặt thực phẩm giết chết ham muốn tình dục
>> Những tư thế 'yêu' giúp đốt cháy calo
>> Thúc đẩy ham muốn tình dục
>> Rối loạn tình dục tuổi xế chiều
>> Những điều cần biết về sức khỏe tình dục ở nam giới
>> Tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới
>> Thực phẩm cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới
>> 5 điều ảnh hưởng đến ham muốn tình dục
>> Những thứ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục
>> Ăn để khỏe 'chuyện ấy
>> Lợi ích sức khỏe của 'chuyện ấy
>> Thay đổi chế độ ăn để cải thiện 'chuyện ấy
>> Kẹt đầu vào cầu thang lúc làm 'chuyện ấy
>> Nhiều người dùng 'dế' khi làm 'chuyện ấy
>> Trên 40% phụ nữ Nga làm "chuyện ấy" ở tuổi 18
>> Thời gian nào tốt nhất cho "chuyện ấy"?
>> 10 điều phụ nữ mong chờ nhất về "chuyện ấy
>> Nơi nào lý tưởng nhất cho “chuyện ấy”?
>> Phụ nữ quan tâm điều gì nhất về "chuyện ấy"?
>> Cực khoái giúp ích cho sức khỏe phụ nữ
>> Cực khoái ở phụ nữ: Những sự thật khó ngờ
>> Phụ nữ thường giả vờ đạt cực khoái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.