Những dấu hiệu cho thấy buổi hẹn hò đầu tiên của bạn tốt đẹp

Khuê Nguyễn
Khuê Nguyễn
12/09/2020 00:10 GMT+7

Những buổi hẹn hò đầu tiên rất khó khăn và việc tò mò muốn biết người ấy nghĩ gì về bạn là điều bình thường. Nếu bạn muốn biết xem đó có phải là một buổi hẹn hò đầu tiên tốt hay không thì nên dựa trên những dấu hiệu này.

1. Cuộc hẹn diễn ra lâu hơn bạn mong đợi

Một dấu hiệu chính của buổi hẹn hò đầu tiên tốt đẹp là nó diễn ra lâu hơn bạn từng nghĩ. Không ai có thể ngồi thêm thời gian nếu đó là một ngày tồi tệ. Cả hai thậm chí có thể có cảm giác như không muốn buổi hẹn hò kết thúc, theo Times of India. 

2. Cả hai đều đóng góp cho các cuộc trò chuyện

Nếu một người nói hoài và người kia không còn lựa chọn nào khác ngoài việc lắng nghe thì đó không phải là một buổi hẹn hò tốt. Nhưng nếu cả hai đều có cơ hội trò chuyện và tìm hiểu nhau như nhau thì đó quả thực là một buổi hẹn đầu tiên tuyệt vời!

3. Cả hai bạn cùng chia sẻ một số tiếng cười

Chia sẻ tiếng cười là một trong những dấu hiệu cuối cùng của sự kết nối. Có thể cả hai đều có khiếu hài hước giống nhau hoặc bạn đủ dí dỏm để rung cảm với sự hài hước của người ấy. Dù bằng cách nào, nếu hai bạn đã có một khoảng thời gian tuyệt vời cười nói về bất cứ điều gì thì đó là một chiến thắng dành cho bạn.

4. Cả hai bạn đều quan tâm đến sự khác biệt của nhau

Sự tò mò là một điều tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn đang trong buổi hẹn hò đầu tiên với một người mà bạn muốn tìm hiểu thêm. Và nếu hai bạn tiếp tục muốn biết nhiều hơn về những điểm khác biệt của nhau hơn là những điểm tương đồng, thì buổi hẹn hò đầu tiên vẫn diễn ra tốt đẹp. Khám phá những điểm chung quan trọng là điều quan trọng, nhưng kết nối sẽ đi sâu hơn khi biết được những điểm khác biệt.

5. Giao tiếp bằng mắt

Khi một trong hai người đang hẹn hò tỏ ra ngại ngùng hoặc lo lắng, họ có xu hướng nhìn vào bất cứ đâu ngoại trừ người ấy. Vì vậy, nếu hai bạn không cảm thấy lo lắng và giao tiếp bằng mắt với nhau, hãy coi đó là một buổi hẹn hò tuyệt vời. Giao tiếp bằng mắt cũng có nghĩa là người ấy đang chú ý đến bạn và muốn bạn biết rằng bạn là người quan trọng.

6. Cảm thấy thoải mái khi tình cờ chạm vào nhau

Một cuộc trò chuyện vui vẻ là điều tuyệt vời, nhưng nếu bạn cảm thấy thoải mái khi tình cờ chạm vào nhau, điều đó chỉ có nghĩa là bạn thích người mà bạn đang hẹn hò. Điều quan trọng là hai người phải có một cuộc giao tiếp không lời tuyệt vời, theo Times of India. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.