Những cách tự nhiên giúp bạn có lông mày dày đẹp hơn

12/11/2019 14:33 GMT+7

Đã qua rồi cái thời phụ nữ để lông mày mỏng. Xu hướng hiện nay được thay thế bằng lông mày dày hơn, tạo thêm nét trẻ trung cho khuôn mặt của bạn.

 Sau đây là một số cách tự nhiên để làm điều đó, theo trang tin Pulse.

Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu được biết đến là một trong những cách hiệu quả nhất để dưỡng lông mày dày. Massage lông mày bằng dầu thầu dầu mỗi tối và bạn sẽ thấy kết quả chỉ trong vài tuần lễ.

Dầu dừa

Bạn có thể đã sử dụng dầu dừa cho tóc và da, nhưng bạn đã bao giờ thử nó trên lông mày của mình chưa? Nó có thể mang đến điều kỳ diệu. Chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, dầu dừa thúc đẩy lông mày phát triển khỏe mạnh và nhanh hơn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn thoa một ít dầu dừa mỗi tối và rửa sạch vào buổi sáng. Để có kết quả nhanh, bạn cần phải làm điều này mỗi ngày, theo trang tin Pulse.

Dầu ô liu

Massage lông mày bằng dầu ô liu ấm mỗi tối và rửa sạch vào buổi sáng. Ngoài ra, bạn có thể trộn dầu ô liu với mật ong, thoa nó lên lông mày, để đó trong 30 phút rồi rửa sạch. Dầu ô liu không chỉ làm cho lông mày của bạn phát triển mà còn làm cho chúng sậm hơn.

Lòng đỏ trứng

Nếu bạn không dị ứng với trứng và không quan tâm đến mùi, bạn có thể đã tìm ra giải pháp cho đôi lông mày “khan hiếm” của mình. Đánh lòng đỏ trứng cho đến khi nó đặc sệt. Thoa nó vào lông mày của bạn và để đó trong khoảng 20 phút. Lặp lại thao tác này 2 lần mỗi tuần cho đến khi bạn thấy kết quả. Trứng rất giàu keratin và biotin, cả hai chất này đều giúp tóc/lông tăng trưởng khỏe mạnh.

Nước ép hành tây

Bạn có thể đã biết nước ép hành tây hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển tóc. Với lông mày cũng vậy. Tất cả những gì bạn cần làm là trích xuất một ít nước từ hành tây, dùng nó massage lông mày, theo trang tin Pulse.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.