Những cách loại bỏ da ăn nắng

11/09/2016 11:06 GMT+7

Đi biển hoặc đi dã ngoại khi trời nắng khiến da bị ăn nắng, chuyển màu tối. Làm gì để loại bỏ làn da bị rám nắng?

Dưới đây là những tuyệt chiêu giúp loại bỏ làn da bị rám nắng, theo boldsky.
Nước chanh. Chanh là một nguồn thực phẩm giàu vitamin C và a xít citric. Đây là chất tẩy trắng tự nhiên giúp mang lại làn da sáng chỉ trong 15 phút. Thoa nước chanh trên da mặt và sau đó rửa sạch sau 15 phút.
Cà chua. Cà chua chứa a xít citric mặc dù không nhiều như chanh. Nhưng cà chua là chất tẩy trắng thực sự tốt, thích hợp cho người có làn da nhạy cảm. Cắt cà chua lát mỏng và chà chúng trên khuôn mặt trong vài phút, sau đó để da khô tự nhiên và rửa sạch lại.

tin liên quan

Ăn sữa chua ngừa cao huyết áp
Phụ nữ ăn hơn 5 phần sữa chua mỗi tuần ít có nguy cơ mắc cao huyết áp, theo một nghiên cứu mới của Trường đại học Y Boston (Mỹ).
Sữa chua. Sữa chua giúp loại bỏ làn da rám nắng, giảm đỏ, sáng màu da và thậm chí se khít lỗ chân lông. Thoa sữa chua trên khuôn mặt khoảng 10-15 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Đu đủ. Đu đủ giàu vitamin A và C, có thể loại bỏ làn da rám nắng gần như ngay lập tức. Nghiền đu đủ và thoa nó lên mặt, bạn sẽ thấy rằng làn da hết tối.
Dưa chuột. Dưa chuột có đặc tính tẩy nhẹ nên là phương thuốc tuyệt vời cho làn da rám nắng. Vắt lấy nước dưa chuột và thoa lên mặt giúp tẩy tế bào chết cho da. Rửa sạch mặt sau 15 phút.

tin liên quan

Lợi ích của dưa chuột
Dưa chuột được trồng rộng rãi trên thế giới, khi ăn sống, nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, theo naturalnews.
Bơ sữa với bột nghệ. Hỗn hợp bơ sữa với bột nghệ giúp làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Bơ sữa làm mềm da và giữ cho da dẻo dai.
Nước cam. Vitamin C và a xít citric trong nước cam giúp loại bỏ làn da rám nắng. Thoa nước cam trên da mặt và sau đó để cho nó khô. Rửa sạch sau 15 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.