Những cách giúp 'núi đôi' săn chắc tự nhiên

26/06/2015 05:37 GMT+7

(TNO) Quá trình mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ làm ngực chị em to ra, khiến họ kém tự tin khi ra phố. Dưới đây là những cách đơn giản giúp 'núi đôi' săn chắc tự nhiên.

(TNO) Quá trình mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ làm ngực chị em to ra, khiến họ kém tự tin khi ra phố. Dưới đây là những cách đơn giản giúp “núi đôi” săn chắc tự nhiên, theo MSN. 

Uống trà gừng nóng hỗ trợ giảm cân, do đó giúp giảm kích thước ngực - Ảnh: Shutterstock
Tập thể dục
Tập thể dục có thể làm giảm kích thước ngực do thành phần cấu tạo của ngực vốn là mỡ. Nếu giảm cân, ngực cũng giảm theo. Hít đất là bài tập đốt cháy mỡ nhanh nhất giúp bạn giảm mỡ ở ngực.
Mát-xa
Mát-xa ngực làm giảm mỡ vùng ngực nhờ làm tăng lưu thông máu và tăng tốc độ đốt cháy mỡ trong các mô mỡ. Bạn có thể xoa bóp ngực bằng dầu ô liu hoặc dầu dừa theo chuyển động tròn và hướng lên trên.
Tránh ăn mỡ và đường
Tránh thực phẩm béo và có đường dù bạn đang cho con bú. Những loại thực phẩm này sẽ làm tăng thêm chất béo trong cơ thể cũng như tăng kích thước ngực.
Uống trà xanh
Trà xanh rất giàu catechin giúp hỗ trợ giảm cân cũng như giảm kích thước ngực. Trà xanh làm tăng tốc độ trao đổi chất để các loại chất béo tích lũy trong cơ thể đều bị đốt cháy.
Ăn gừng
Gừng có thể giúp bạn giảm kích thước ngực bằng cách tăng sự chuyển hóa của chất béo. Chất béo ở ngực sẽ được đốt cháy một cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ ăn gừng. Bạn có thể uống một tách trà gừng nóng với mật ong.
Bổ sung Omega-3
Cá hồi, cá ngừ, cá thu rất giàu axit béo omega 3 giúp làm giảm nồng độ estrogen trong cơ thể và do đó giúp giảm kích thước ngực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.