Những bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

0 Thanh Niên Tuần San

Đánh giá tác giả

Bích Huệ

Bích Huệ

(theo Prevention)

Những bài tập dưới đây tác động vào các cơ ở vùng bụng, thắt lưng, giúp giảm mỡ và làm cho vòng eo thon gọn, săn chắc. Thực hiện đều đặn những động tác này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.
Giảm mỡ bụng 1
Động tác 1
Bắt đầu ở tư thế chống đẩy, 2 tay chống thẳng xuống thảm tập và mở rộng hơn vai một chút. Hai chân duỗi thẳng, đầu mũi chân chống xuống sàn sao cho lưng, mông, gót chân tạo thành một đường thẳng. Xoay người sang bên trái sao cho chân trái hơi ở trước chân phải và tay phải duỗi thẳng hướng lên trời. Gập thân người sâu xuống tay trái và vặn người. Dừng lại một chút, rồi đẩy người lên đưa về vị trí ban đầu. Đổi bên.
Động tác 2
Giảm mỡ bụng 2
Nằm ngửa trên thảm tập, co đầu gối phải và dùng 2 tay ôm đầu gối này vào ngực. Từ từ nâng đầu và vai lên, 2 tay ôm chặt đầu gối phải, chân trái duỗi thẳng và nâng lên khỏi thảm tập. Co đầu gối trái, 2 tay ôm chặt đầu gối này và chân phải duỗi thẳng. Dùng cơ bụng nâng người ngồi dậy rồi hạ người xuống thảm tập để trở về tư thế nằm ngửa co chân. Đổi bên.
Động tác 3
Giảm mỡ bụng 3
Nằm ngửa trên thảm tập, 2 lòng bàn chân chụm vào nhau, gập khuỷu tay sang hai bên và đặt 2 bàn tay sau đầu. Hai đầu gối khép lại và co về phía ngực, dùng cơ bụng để nâng đầu và vai lên khỏi thảm tập. Dừng lại một chút, rồi rồi hạ người xuống thảm để trở về tư thế ban đầu.
Động tác 4
Giảm mỡ bụng 4
Nằm ngửa trên thảm tập, gập khuỷu tay sang hai bên và đặt 2 bàn tay sau đầu. Nâng chân lên, gập đầu gối sao cho đùi và cẳng chân tạo thành hình chữ L với 2 gót chân sát vào nhau, mũi chân hướng ra ngoài, 2 đầu gối mở rộng bằng vai giống như tư thế chân của con ếch. Nâng đầu và vai lên khỏi thảm tập, giữ 2 gót chân sát vào nhau và duỗi thẳng 2 chân. Sau đó, gập đầu gối để đưa chân trở về vị trí ban đầu.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU