Nhiễm Covid-19, doanh nhân Anh bị lộ chuyện... ngoại tình

Ngọc Quý
Ngọc Quý
24/03/2020 00:28 GMT+7

Nói dối vợ đi công tác, một người đàn ông ở Anh đã lén cùng người tình sang Ý du lịch . Mọi chuyện bị báo chí Anh phát hiện khi ông nhiễm Covid-19 .

Tên của người đàn ông được giấu kín. Ông gần 40 tuổi, là một doanh nhân ở Anh, theo The Sun.
Ông nói với vợ là đi công tác trong nước. Nhưng thực tế, ông lại cùng người tình đi du lịch đến tận nước Ý. Thời điểm đó, Ý đã có ca nhiễm Covid-19 nhưng chưa bị phong tỏa toàn quốc.
Mọi thứ tưởng như rất hoàn hảo thì việc không mong muốn xảy đến. Người đàn ông trở về Anh và xuất hiện các triệu chứng giống Covid-19. Ông đi xét nghiệm và cho kết quả dương tính.
Vì sợ bị lộ chuyện ngoại tình nên ông tiếp tục nói dối vợ là mình bị nhiễm ở Anh. Tuy nhiên, khi khai báo với các quan chức y tế, ông đã thú nhận mình lây nhiễm khi đến Ý.
“Trường hợp của người đàn ông này sẽ rất buồn cười nếu nó dẫn đến hậu quả không quá nghiêm trọng. Ông ấy thú nhận đã đến Ý với người tình cũng như chuyện giấu diếm vợ mình. Người vợ vẫn nghĩ rằng chồng mình bị nhiễm bệnh trong chuyến công tác ở Anh”, một nguồn tin y tế tiết lộ với The Sun.
Người đàn ông vẫn không tiết lộ danh tính người đã đến Ý cùng mình vì sợ bị lộ chuyện ngoại tình. Các quan chức y tế đánh giá bệnh tình của người đàn ông không có gì nghiêm trọng.
Trong khi đó, vợ ông đã tự cách ly mình trong căn nhà sang trọng của họ ở miền bắc nước Anh và vẫn chưa biết mình bị lừa dối, theo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.