Nhập viện vì nhét quả bóng thủy tinh vào trực tràng 'cho vui'

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/03/2018 10:59 GMT+7

Người đàn ông 31 tuổi ở Trung Quốc đã vội vã chạy đến bệnh viện vì mắc kẹt một quả bóng thủy tinh đường kính 8 cm trong trực tràng. Bệnh nhân kể rằng ông nhét quả bóng vào trực tràng chỉ để ‘cho vui’.

Quả bóng thủy tinh bị nhét vào trực tràng thông qua hậu môn. Khi đến bệnh viện, quả bóng đã nằm trong trực tràng bệnh nhân được 7 giờ, theo Daily Mail.
Người đàn ông vội chạy đến một bệnh viện ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc với triệu chứng đau bụng nghiêm trọng. Truyền thông địa phương cho biết tên nam bệnh nhân là Tiểu Minh.
Hình ảnh chụp X-quang cho thấy một vật thể tròn nằm gọn trong trực tràng người đàn ông. Các bác sĩ đã tiến hành cuộc phẫu thuật đẩy quả bóng ra ngoài thông qua hậu môn.
Ban đầu, khi kiểm tra bệnh nhân, bác sĩ phát hiện quá bóng có đường kính đến 8 cm, quá lớn để bệnh nhân có thể tự lấy quả bóng ra ngoài. Chính điều này đã khiến ông có thế nhét quả bóng vào nhưng không thể tự lấy ra và phải chạy đến bệnh viện.
Bệnh nhân có thể bị sốc nhiễm khuẩn và thủng trực tràng nếu không được điều trị kịp thời, bác sĩ Diệp, người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật, tiết lộ với truyền thông địa phương.
Ông Tiểu Minh nói với tờ Guangdong Public Channels rằng ông bị chứng nghiện nhét đồ vật vào hậu môn. Những lần trước, sau khi nhét vào ông hoàn toàn có thể lấy chúng ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.