Nha sĩ nhí hành động và hành trình 'bảo vệ nụ cười Việt Nam'

09/07/2014 04:40 GMT+7

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, chương trình 'P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam' đã mang cam kết 'đánh răng hai lần mỗi ngày' cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác đến với hơn 200 trường tiểu học trên khắp 64 tỉnh thành.

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, chương trình “P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đã mang cam kết “đánh răng hai lần mỗi ngày” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác đến với hơn 200 trường tiểu học trên khắp 64 tỉnh thành.

Trong 90 triệu dân số Việt Nam thì có đến 90% người bị mắc các bệnh về răng miệng, trong khi chỉ cần đánh răng đủ 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối thì hoàn toàn có thể cải thiện đến 14% sức khỏe răng miệng. Để giải quyết vấn đề trên, cũng như giúp cho mọi người nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nhóm nha sĩ nhí hành động đã chính thức được nhãn hàng P/S thành lập vào tháng 3 vừa qua.

 
Bé Gia Hân - thành viên nhỏ nhất Nhóm nha sĩ nhí hành động

Thành viên đầu tiên có mặt trong Nhóm nha sĩ nhí là thần đồng Đỗ Nhật Nam với bức thư ấn tượng gửi về công ty Unilever chia sẻ ý tưởng bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình. Nhân vật thứ hai là quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên – Quang Anh. Và nhân vật cuối cùng là Gia Hân – cô bé đã tìm lại được nụ cười của mình sau ca phẫu thuật hàm ếch được hỗ trợ bởi nhãn hàng P/S và tổ chức Phẫu thuật nụ cười Việt Nam.

 
Nha sĩ nhí Quang Anh và Đỗ Nhật Nam cùng P/S “thay đổi thế giới”

Các nha sĩ nhí thực hiện chiến dịch của mình trong suốt ba tháng với nhiều hoạt động ý nghĩa như tuyên truyền về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách, đồng hành cùng các nha sĩ khám răng miễn phí cho các bạn nhỏ. Hay các hoạt động giải trí khác như ca hát, tặng quà, chơi trò chơi. Với mỗi nơi các em đến đều để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả mọi người.

 
Các nha sĩ nhí cùng nha sĩ chuyên khoa khám răng cho các bạn nhỏ

Vào ngày 29.6 tại Khu vui chơi hướng nghiệp Vietopia, nhóm nha sĩ nhí đã tái xuất tại vòng chung kết cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động để bảo vệ Nụ cười Việt Nam”, cùng nhau chia sẻ về những kỷ niệm trong suốt chuyến hành trình vừa qua. Chia sẻ trong chương trình, Quang Anh nói rằng: “Trong suốt ba tháng qua, Quang Anh và nhóm nha sĩ nhí đã may mắn được đi đến nhiều trường học trên khắp cả nước, cùng các bạn nhỏ ca hát, vui chơi, từ đó càng thấy yêu thêm nụ cười Việt Nam. Hi vọng các cô chú khuyến khích con mình tham gia cùng nhóm Nha sĩ nhí để nhân rộng thông điệp đáng răng sáng tối đến nhiều người hơn”.


Bà Đinh Hồng Vân - đại diện nhãn hàng P/S tặng kỷ niệm chương cho 2 nha sĩ nhí Đỗ Nhật Nam & Quang Anh

Quang Anh còn gửi đến chương trình hai ca khúc sôi động, đầy ý nghĩa: “Lá Cờ” và “Cười Lên Việt Nam Ơi” với hi vọng tiếng hát của mình sẽ tiếp thêm động lực cho tất cả các bạn nha sĩ nhí cùng nhau thực hiện những hành động nhỏ, mang lại tác động lớn, nhằm bảo vệ nụ cười Việt Nam.


Quang Anh và Đỗ Nhật Nam chụp hình kỷ niệm cùng các nha sĩ nhí

Khác với anh chàng sôi nổi Quang Anh, Đỗ Nhật Nam mang đến chương trình một bài phát biểu vô cùng ấn tượng nhằm khuyến khích mọi người quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe răng miệng của mình. Đỗ Nhật Nam khẳng định “Một người không làm nên điều vĩ đại, nhưng một tập thể có thể làm điều thần kỳ” và mong ước dự án này không chỉ là ý tưởng mà sẽ trường tồn với thời gian vì đã trở thành thói quen của mỗi người.


Các nha sĩ nhí thể hiện quyết tâm bảo vệ nụ cười Việt Nam

Ngoài ra, trong chương trình còn có các hoạt động khác tổng kết hành trình bảo vệ nụ cười Việt Nam của nhóm Nha sĩ nhí hành động như: bài phát biểu của đại diện nhãn hàng P/S, triển lãm tranh, clip tổng kết, kịch nói… Đặc biệt, chương trình còn tìm ra gương mặt thứ hai cùng Đỗ Nhật Nam tham gia Hội Nghị Nha Khoa Quốc Tế tại Ấn Độ, đó là bé: Huỳnh Nguyễn Minh Thư. Kết thúc chương trình Nhóm nha sĩ nhí đã cùng tất cả mọi người có mặt trong khán đài hô to cam kết: “Đánh răng hai lần mỗi ngày”, như một quyết tâm bảo vệ nụ cười Việt Nam.

Nguồn: Công ty Unilever Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.