Người phụ nữ nuôi tóc dài gần 1,8 mét sau 15 năm không cắt tóc

Ngọc Quý
Ngọc Quý
29/11/2020 04:36 GMT+7

Cô Rin Kambe được mệnh danh là Rapunzel của Nhật Bản nhờ mái tóc dài gần 1,8 mét. Cô đã nuôi mái tóc này và không cắt trong suốt 15 năm.

Cô Rin (35 tuổi) là một vũ công, người mẫu sống ở thành phố Tokyo (Nhật Bản). Khi còn nhỏ, cô tham gia đội bóng đá nữ nên đã không bao giờ được để tóc dài. Suốt khoảng thời gian đó, cô lúc nào cũng phải cắt tóc ngắn, theo Oddity Central.
Nhưng đến khi trưởng thành, cô quyết định để tóc dài và xem nó là cách để thể hiện bản thân. Cô bắt đầu để tóc dài khi 20 tuổi. Đó cũng là lúc cô học nhảy để trở thành vũ công chuyên nghiệp.
Lần cuối cùng cô cắt tóc là cách đây 15 năm. Đến giờ, mái tóc đen của cô đã dài đến 1,78 mét.
Mặc dù mái tóc đôi khi gây vướng và ảnh hưởng đến một số hoạt động thường ngày nhưng cô Rin vẫn rất thích mái tóc này. Cô cho rằng mái tóc giúp cô thể hiện được “nét đẹp châu Á”.
Cô Rin đã hỏi nhiều người suy nghĩ của mọi người về mái tóc của cô để tìm hiểu xem họ cảm nhận như thế nào. Một số ấn tượng vì độ dài của mái tóc, số khác lại thấy 1,78 mét là quá dài.
Tuy nhiên, một số bình luận trên mạng xã hội lại có thái độ ghét bỏ. Rin cho biết dần dần cô cũng chấp nhận là mỗi người đều có ý kiến riêng của họ và không còn thấy khó chịu.
“Tôi nhận được nhiều phản ứng về mái tóc của mình. Có người cảm thấy mái tóc ấy thú vị nhưng cũng có người nói rằng nó trông kỳ dị”, cô Rin chia sẻ.
Mặc dù thỉnh thoảng vẫn nhận một số ý kiến tiêu cực nhưng Rin cho biết cô thấy mái tóc mình đẹp và không có ý định cắt tóc. Thậm chí, cô đã tìm ra điệu nhảy có thể kết hợp với mái tóc của mình, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.