Người phụ nữ nổi tiếng nhờ sở thích ăn… xà phòng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
20/02/2019 11:07 GMT+7

Một người phụ nữ Indonesia có một sở thích ăn uống kỳ lạ theo đúng nghĩa đen của từ ‘ăn sạch’. Cô thích ăn xà phòng rửa tay, ăn nhiều loại khác nhau và đánh giá mức độ ngon dở của chúng.

Cô Khosik Assyifa (21 tuổi, sống ở tỉnh Đông Java, Indonesia) có sở thích ăn xà phòng. Cô quay lại những đoạn video mình ăn xà phòng rồi đăng lên trang Instagram cá nhân. Những đoạn video này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, theo Oddity Central.
Trong video, Assyifa không chỉ liếm, ăn các bánh xà phòng mà còn mút xà phòng như mút cục nước đá to và đánh giá hương vị của chúng.
Các đoạn video của Assyifa đã nhận được hơn 200.000 lượt xem, hàng nghìn lượt thích và bình luận, trong đó có những người đề xuất nhãn hiệu xà phòng mà cô nên nếm thử.
Assyifa chỉ mới đăng video đầu tiên vào khoảng đầu tháng 2.2019. Lúc ấy, cô chỉ đăng lên để làm trò vui. Tuy nhiên, video đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của truyền thông và cộng đồng mạng. Nhiều trang tin tức, tạp chí đã đưa tin về Assyifa.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Assyifa chia sẻ cô chỉ mới bắt đầu ăn xà phòng cách đây 2 năm khi đang mang thai.
Hiện tượng phụ nữ mang thai thay đổi khẩu vị, thích ăn những thứ kỳ lạ, không thể hấp thụ được như nhựa, miếng bọt biển, gạch không phải là hiếm. Tuy nhiên, chỉ có một số ít người nổi tiếng như Assyifa.
Lần đầu tiên cô ăn xà phòng là khi đang tắm. Lúc ấy, cô cảm thấy thích hương vị trái cây của xà phòng và bắt đầu ăn thường xuyên hơn.
Thế nhưng, Assyifa không nói với chồng vì biết rằng sở thích của mình thật kỳ quái. Cuối cùng thì anh chồng cũng biết khi xem những đoạn video của Assyifa lan nhanh trên mạng xã hội.
Điều may mắn cho Assyifa là sở thích ăn uống kỳ lạ này không ảnh hưởng đến đứa con trong bụng khi ấy. Người mẹ này cũng cho biết cô cũng chưa bao giờ bị đau bụng, đầy hơi hoặc buồn nôn sau khi ăn xà phòng, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.