Người mẹ trẻ bị bắt vì con 4 tuổi bị chấy cắn suýt chết

Ngọc Quý
Ngọc Quý
15/05/2021 00:12 GMT+7

Cô bé 4 tuổi bị chấy cắn nghiêm trọng đến mức bị mất máu nghiêm trọng. Khi đến bệnh viện, các xét nghiệm cho thấy tình trạng của cô bé nặng đến mức có thể tử vong. Cảnh sát đã bắt giữ mẹ cháu bé.

Cô Shyanne Nicole Singh (26 tuổi) sống với 2 con gái ở thành phố Scottsburg, bang Indiana (Mỹ). Hai con gái của cô Singh lần lượt là 6 và 4 tuổi, theo Newsweek.
Vào tháng 4.2021, bà ngoại nhận thấy tình hình sức khỏe của 2 cháu đang chuyển biến bất thường nên đưa đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ phát hiện bé 4 tuổi chấy nhiều đến mức nghiêm trọng. Họ phải truyền máu 4 lần cho cháu bé.
Không chỉ bị mất nhiều máu, nồng độ ô xy trong máu bé tụt xuống thấp đến mức nguy hiểm. Nồng độ hemoglobin, loại protein có chức năng vận chuyển ô xy trong các tế bào hồng cầu, chỉ còn là 1,7 gram/ deciliter, trong khi mức bình thường là 12 gram/deciliter.
Bệnh viện thông báo với cảnh sát là họ chưa bao giờ thấy bệnh nhân nào có nồng độ hemoglobin trong máu thấp đến như vậy. Tình trạng này khiến cô bé có thể tử vong. Cơ thể em ốm yếu đến mức không thể đi lại.
Bé gái 6 tuổi cũng bị chấy nặng nhưng nồng độ hemoglobin là 8,7 gram/deciliter, tức không xuống thấp đến mức nguy hiểm như em gái mình.
Cô Singh đã bị cảnh sát bắt với các tội danh bỏ mặc, không chăm sóc người phụ thuộc, dẫn đến họ bị thương tích và tổn thại cơ thể nghiêm trọng.
Các nhà chức trách đã chuyển 2 cháu bé cho bà ngoại chăm sóc. Vụ án vẫn đang tiếp tục được xét xử, theo Newsweek.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.