Người mẹ bất ngờ sinh con trong... toilet vì không biết có thai

Ngọc Quý
Ngọc Quý
20/04/2021 00:08 GMT+7

Cô Melissa Surgeryecoff bất ngờ bị đau bụng mà không rõ nguyên nhân. Cô tưởng rằng mình bị đau bụng là do sỏi thận nên đã gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy ra khi cô sinh con ngay trong bồn toilet.

Cô Melissa sống ở thành phố Boston (Mỹ). Vào sáng 8.3.2021, cô bỗng bị môt cơn đau bụng dữ dội, theo Today.
Ban đầu, cô Melissa nghĩ mình bị đau bụng do hành kinh. Nhưng sau đó, cô đoán rất có thể mình bị đau do sỏi thận.
Cơn đau ngày càng nặng khiến cô phải gọi cho chồng là ông Donnie Campbell (37 tuổi), kêu xe cấp cứu. Trong lúc đợi xe cấp cứu đến, cô Melissa đi vào toilet. Tư thế ngồi trên bên cầu lúc đó giúp cô cảm thấy dễ chịu hơn.
Tuy nhiên, cô Melissa cảm thấy không thể ngồi yên được. Cô muốn hét lên nhưng cố kìm nén để hét không thành tiếng. Cuối cùng, cô nhận thấy có thứ gì đó vừa tuột ra khỏi cơ thể mình.
Ban đầu, khi nhìn vào thứ đang nằm trong bồn cầu, cô Melissa không phân biệt được đó là gì. Đến khi nhìn ra đó là một đứa trẻ thì Melissa đã hét toáng lên.
“Tôi hét lên, tôi hoảng sợ, tôi bị sốc nặng”, cô Melissa kể lại. Ông Donnie chạy vào toilet và bình tĩnh bồng con mình lên.
Vì đã xem một chương trình hướng dẫn cách tắm rửa cho trẻ sơ sinh nên ông Donnie đã tự tay tắm cho con mình ngay khi bé chào đời. Đó là một bé trai, được đặt tên là Liam.
“Tôi bồng con lên và ôm nó vào lòng, áp vào cơ thể tôi để giữ ấm cho con”, ông Donnie kể lại.
Khi xe cấp cứu đến nhà, các nhân viên y tế vẫn nghĩ sẽ phải xử lý một ca sỏi thận. Nhưng khi biết cơn đau của cô Melissa là do chuyển dạ và sinh con, họ đã không khỏi bất ngờ.
Bé Liam và mẹ được đưa đến bệnh viện. Sức khỏe của Liam rất tốt, chỉ bị thiếu sắt nhẹ.
Kể về trường hợp mang thai mà không hề hay biết của mình, cô Melissa cho biết cô thường xuyên có kinh nguyệt không đều. Do đó, cô đã không để ý khi bản thân không có kinh nguyệt trong lúc mang thai.
Cô Melissa cũng tăng cân nhẹ nhưng cô nghĩ mình tăng cân là do ăn uống nhiều, tác dụng phụ của thuốc và ít vận động vì phải ở nhà khi dịch Covid-19 lây lan.
Sự chào đời đầy bất ngờ của bé Liam đã mang lại niềm vui lớn cho vợ chồng cô Melissa. Họ dự tính kết hôn vào tháng 9.2020 nhưng đến nay vẫn chưa thể tổ chức đám cưới do ảnh hưởng của dịch Covid-19, theo Today.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.