Người mắc bệnh lạ đến bác sĩ cũng bó tay, được gọi là 'thần'

24/08/2018 05:20 GMT+7

Một hội chứng y khoa hiếm gặp đã khiến cho cơ thể của ông Bharat Tiwari (53 tuổi, ở Jabalpur, Ấn Độ) co rút lại và xương uốn cong.

Theo Daily Mail ngày 22.8, Tiwari đã bị hội chứng này từ khi ông 5 tuổi. Hội chứng quá hiếm gặp đến nỗi các bác sĩ đến giờ vẫn chưa chẩn đoán được đó là bệnh gì. Từ nhỏ, ba mẹ ông cũng đã cố gắng đưa ông đến nhiều bệnh viện điều trị nhưng không có hiệu quả.
Hội chứng làm cho cơ thể ông không phát triển đến giờ. Chiều cao hiện tại của ông chỉ gần 62 cm.
Bác sĩ J.K Narula cho biết nhìn chung ông khỏe mạnh. Ông chỉ có vấn đề ở xương. Không ai trong gia đình nhớ một thông tin nào về sức khỏe của ông trước kia để giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán ông bị bệnh gì. Ở độ tuổi này, ông khó có thể có cơ hội để trị khỏi, mà trái lại ngày càng có thể tệ hơn.
Mặc dù vậy, ông Tiwari sống một cuộc sống hạnh phúc và đáng tự hào trong cộng đồng ông sống. Ông tự làm tất cả, không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Do ông có hình dáng trên, nhiều người ở Jabalpur nghĩ ông là hiện thân của Thần và tôn trọng gọi ông là “Vị thần uốn dẻo”.
Ông Tiwari nói với Barcroft Media: “Nhiều người ở làng khác cũng đến gặp tôi để xin phước lành”.
Theo ông, đó có thể là món quà Thần linh muốn cho ông, vì vậy ông chẳng oán tránh mà trái lại lấy làm hạnh phúc vì điều này. Ông có một cuộc sống như những người không bị khuyết tật. Ông cũng thường đi du lịch đây đó nhiều nơi mà chẳng cảm thấy khó khăn gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.