Người đàn ông đầu độc đồng nghiệp bằng... hoóc môn lợn

Ngọc Quý
Ngọc Quý
29/10/2020 19:54 GMT+7

Một người đàn ông ở Trung Quốc bị cáo buộc đã đầu độc các đồng nghiệp bằng một loại hoóc môn lợn. Ông bị phát hiện khi đang tiêm thuốc vào nước uống đồng nghiệp.

Vụ việc đang thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Người đàn ông họ Dư, là nhân viên của cục thống kê địa phương ở thành phố Nhũ Sơn, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), theo Global Times.
Ông Dư bị phát hiện đã tiêm thuốc vào bình nước uống đặt ở văn phòng làm việc vào tháng 7.2019. Sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra.
Ông Dư được cho là đã mua một loại hoóc môn có tác dụng kích thích lợn đến thời kỳ động dục. Thuốc này thường dùng cho lợn nái. Sau đó, ông đã dùng kim tiêm để tiêm thuốc vào bình nước uống trong văn phòng.
Vì đây là bình nước uống chung nên rất nhiều người trong văn phòng đã uống phải nước có hoóc môn lợn. Hệ quả là khiến nhiều người từng uống nước đó, từ bảo vệ đến các nhân viên lớn tuổi, đều bị tăng cân. Họ bắt đầu xuất hiện nọng càm. Một số nhân viên nữ thì bị tình trạng kinh nguyệt không đều, theo Global Times.
“Theo những gì chúng tôi biết được thì loại thuốc tiêm vào bình nước thực sự là một loại hoóc môn nhưng chúng tôi vẫn chưa chắc chắn đó có phải là loại sử dụng cho lợn hay không”, các nhà chức trách cho biết.
Trong khi đó, một nhân viên khác làm việc chung với ông Dư nói với truyền thông địa phương là cơ thể anh không xuất hiện triệu chứng gì bất thường. “Tôi vẫn ổn có lẽ vì tôi còn trẻ khỏe”, anh này cho biết.
Sau khi vụ việc được phát hiện, toàn bộ nhân viên làm việc chung văn phòng với ông Dư đều được đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe, theo Global Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.