Người đàn ông cho rắn cắn vào lưỡi để chữa nghiện rượu, nghiện thuốc

Ngọc Quý
Ngọc Quý
25/09/2018 14:01 GMT+7

Một người đàn ông 33 tuổi ở Ấn Độ nghiện rượu, thuốc lá và thuốc phiện. Bằng cách cho rắn độc cắn vào lưỡi, ông có thể sống và sinh hoạt bình thường suốt nhiều ngày mà không cần đến bất kỳ chất kích thích nào.

Câu chuyện kỳ lạ của người đàn ông này được đăng trên tạp chí The Indian Journal of Psychological Medicine. Tên của ông không được tiết lộ, chỉ biết đang sống ở bang Rajasthan của Ấn Độ, theo trang tin Oddity Central.
Người đàn ông đã sử dụng các chất kích thích suốt 15 năm qua. Ông bắt đầu hút thuốc và uống rượu từ năm 18 tuổi và bắt đầu nghiện khi bước sang tuổi 24. Ở tuổi 25, ông bắt đầu sử dụng thuốc phiện và nghiện ngày càng nặng.
Qua thời gian, ông muốn tìm một loại thuốc mạnh hơn thứ thuốc phiện mà mình đang sử dụng. Một người bạn khuyên ông hãy sử dụng nọc rắn, thứ mà người này đã sử dụng từ lâu và có giá rẻ hơn rượu cũng như thuốc phiện, theo Oddity Central.
Lần đầu tiên, ông tìm đến một người thôi miên rắn ở địa phương và yêu cầu cho rắn cắn vào đầu lưỡi. Ông đã nhận được kết quả bất ngờ.
Khi trao đổi với các chuyên gia tại Viện Giáo dục và Nghiên cứu Y khoa ở Ấn Độ, ông kể rằng không nhớ chính xác loài rắn đã cắn mình, có lẽ đó là một con rắn hổ mang.
Những ảnh hưởng của vết cắn khiến người đàn ông bị co giật, nhìn mờ và nằm bất động trong khoảng 1 giờ. Nhưng sau khi tỉnh dậy, ông cảm thấy rất hưng phấn và cảm giác đó kéo có thể kéo dài trong 3 đến 4 tuần. Nó khiến ông cảm thấy thỏa mãn hơn so với sử dụng thuốc phiện và rượu, Oddity Central cho hay.
Cảm giác hưng phấn, dễ chịu đó giảm dần và khoảng 3 tuần sau khi rắn cắn, ông lại cảm thấy bứt rứt, khó chịu và thèm thuốc. Người đàn ông lại cho rắn cắn một lần nữa.
Ông nói với các nhà nghiên cứu rằng ông có thể không sử dụng rượu hay thuốc phiện trong ít nhất 1 đến 2 tuần sau khi cho rắn cắn.
Người đàn ông cũng kể rằng việc cho rắn cắn hoặc kết hợp nọc rắn với các loại thuốc khác để tăng cảm giác khi dùng chất kích thích là khá phổ biến trong sắc tộc của ông, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.