Người chết sống lại, la hét kêu đau khi nhân viên bắt đầu ướp xác

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/11/2020 00:14 GMT+7

Bệnh viện xác nhận một người đàn ông ở Kenya đã chết. Thi thể ông được chuyển đến nhà xác để thực hiện thủ tục ướp xác . Nhưng khi nhân viên nhà xác dùng dao rạch chân thì người đàn ông sống lại, la hét vì đau đớn.

Ông Peter Kigen, 32 tuổi, bỗng dưng ngất xỉu tại nhà vào hôm 24.11. Ông sống tại một ngôi làng ở vùng Bureti (Kenya). Người nhà vội đưa ông đến bệnh viện, theo Daily Mail.
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến ông Kigen ngất xỉu. Truyền thông địa phương cho biết ông bị vấn đề về dạ dày và mắc bệnh mạn tính.
Một y tá bệnh viện thông báo với gia đình là Kigen đã chết từ lâu trước khi được đưa đến bệnh viện, em trai ông Kigen tiết lộ với truyền thông địa phương.
“Người y tá này sau đó đã đưa cho tôi một tập giấy tờ để làm thủ tục đưa thi thể anh ấy chuyển đến nhà xác”, em trai ông Kigen kể lại.
Khoảng 4 giờ sau, nhân viên nhà xác bắt đầu mổ thi thể để thực hiện thủ tục ướp xác. Đầu tiên, họ sẽ rạch một đường ở chân để rút hết máu ra khỏi thi thể. Nhưng khi dao mổ vừa rạch, ông Kigen đột nhiên tỉnh dậy và la hét vì đau đớn.
Chú của ông Kigen xác nhận với truyền thông địa phương là người cháu trai đã tỉnh lại và “khóc vì đau đớn” khi nhân viên nhà xác rạch một đường ở chân để bắt đầu quá trình ướp xác, theo tờ The Standard của Kenyan.
Nhà xác đã gọi điện thông báo cho gia đình. Người nhà vội đến và bị sốc khi tận mắt thấy ông Kigen vẫn còn sống. “Chúng tôi không hiểu làm sao mà họ có thể đưa một người còn sống vào nhà xác”, em trai ông Kigen nói.
“Tôi không thể tin những gì vừa xảy ra với mình. Làm sao họ lại xác nhận tôi đã chết chứ”, ông Kigen nói.
Phản hồi với những bức xúc từ gia đình, bệnh viện cho biết khi ông Kigen được đưa đến thì các bác sĩ đang bận điều trị cho những bệnh nhân khác. Bác sĩ yêu cầu người nhà hãy chờ nhưng người nhà lại thấy quá lâu và tự đưa ông Kigen đến nhà xác.
Hiện tại, ông Kigen đang được điều trị và có thể xuất viện trong vài ngày tới. Truyền thông địa phương không tiết lộ là các nhà chức trách có vào cuộc điều tra hay người nhà có kiện bệnh viện hay không, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.