Ngừa sâu răng hiệu quả với 3 lần tác động

25/04/2014 04:10 GMT+7

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, bạn vẫn phải luôn đứng trước nguy cơ sâu răng ngay từ những bữa cơm hằng ngày, hay thói quen ăn đồ ngọt và vệ sinh răng miệng chưa đúng cách. Hiểu được nguồn gốc của bệnh sâu răng để có cách thức ngăn ngừa phù hợp là điều bạn cần lưu ý.

Sức hấp dẫn ngọt ngào đến từ đồ ngọt
Sức hấp dẫn ngọt ngào đến từ đồ ngọt

Đường - Thủ phạm gây sâu răng

Trong thực đơn của người châu Á, các thực phẩm chứa tinh bột chiếm chủ yếu trong khẩu phần ăn hằng ngày. Và hiếm ai biết rằng trong tinh bột luôn chứa các phân tử đường. Đường tất nhiên còn hiện diện trong các thanh kẹo ngọt, sôcola để dân văn phòng bổ sung năng lượng nhanh chóng hay là món ăn đầy màu sắc, thơm ngọt khó cưỡng được đối với trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, vấn đề trở nên phức tạp khi ăn các thực phẩm có nhiều đường, vi khuẩn gây sâu răng có sẵn trong miệng sẽ tác động lên thức ăn, thức uống ấy tạo thành a-xít. Chính a-xít này phá hủy men răng tạo thành lỗ sâu răng.

Với người lớn, sâu răng mang đến nhiều biến chứng như viêm tủy, áp-xe răng, gây tổn hao tài chính, ảnh hưởng đến công việc. Với trẻ em bị nhiễm khuẩn răng sữa, nếu không được điều trị đúng sẽ ảnh hưởng đến quá trình mọc răng vĩnh viễn.

Sâu răng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của bạn
Sâu răng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của bạn

Phòng ngừa sâu răng đúng cách

Việc đánh răng sau khi ăn, trước khi đi ngủ luôn là lời khuyên quen thuộc của các nha sĩ. Bên cạnh đó, lựa chọn sản phẩm kem đánh răng phù hợp cũng mang lại hiệu quả trong việc phòng ngừa bệnh sâu răng ở cả người lớn và trẻ nhỏ.

Các chuyên gia răng hàm mặt khuyên rằng: “Việc chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng, thường xuyên trong đó có việc dùng kem đánh răng có chứa Fluor, có chứa thành phần ngăn ngừa a-xít từ đường sẽ giúp phòng ngừa sâu răng có hiệu quả”.

Các chuyên gia P/S đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm kem đánh răng Ngừa sâu răng vượt trội với 3 tác động, bổ trợ lẫn nhau, phối hợp một cách khoa học và đầy đủ nhất cho một hàm răng chắc khỏe.

Trong thành phần P/S mới, có chứa Sodium Bicarbonate giúp trung hòa a-xít, ngăn chặn quá trình ăn mòn men răng. Ngoài ra, hỗn hợp 3 chất Calcium Carbonate, Sodium Monofluorophosphate, và Sodium Phosphate trong công thức mới của P/S sẽ giúp bổ sung các khoáng chất như Canxi, Fluor, Phot-pho, giúp lấp đầy và ngăn chặn việc lan rộng của các lỗ nhỏ li ti do a-xit ăn mòn men răng gây ra. Việc bổ sung công thức khoáng linh hoạt Pro-Mineral như vậy cũng đồng thời đẩy nhanh quá trình tái khoáng, giúp răng luôn chắc khỏe.

Kem đánh răng P/S Ngừa sâu răng 3 lần tác động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho gia đình bạn.

Kem đánh răng P/S Ngừa Sâu Răng Vượt Trội với  3X TÁC ĐỘNG:

• TẤN CÔNG & NGĂN a-xít từ đường, nguyên nhân hàng đầu gây sâu răng.

• CÔNG THỨC KHOÁNG LINH HOẠT Pro-mineral giúp lấp đầy những lỗ nhỏ li ti do a-xít gây ra.

• Giúp ngăn quá trình mất khoáng men răng, BẢO VỆ & LÀM CHẮC RĂNG trước sự tấn công của a-xít.

Vì một tương lai không sâu răng cho gia đình bạn!
Vì một tương lai không sâu răng cho gia đình bạn!

Nguồn: Unilever Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.