Ngừa cao huyết áp bằng dưa leo

28/06/2017 08:10 GMT+7

Một trong những lý do chính gây ra chứng tăng huyết áp là cholesterol. Các nguyên nhân khác bao gồm căng thẳng, béo phì, chế độ ăn uống kém, hút thuốc, thiếu vitamin và khoáng chất, lạm dụng rượu bia.

Món dưa leo trộn tỏi có tác dụng giảm cao huyết áp. Bạn cần 3 tép tỏi, 1 quả dưa leo, 1 muỗng giấm táo và 1 muỗng nước. Rửa và cắt dưa leo thành từng lát, sau đó khử tỏi. Trộn cả hai lại và thêm giấm táo cùng nước. Rắc một ít bạc hà và thưởng thức món salad này.
Tỏi sống thường được dùng để chữa trị các vấn đề về tuần hoàn, xơ vữa động mạch, đau tim, bệnh mạch vành, cholesterol cao, huyết áp cao và huyết áp thấp. Allicin có trong tỏi hoạt động gần như thuốc chữa huyết áp. Nó có công dụng giảm cholesterol và giãn các mạch máu.

tin liên quan

5 cách dùng tỏi để giảm huyết áp
Bạn có muốn hạ huyết áp mà không có tác dụng phụ của thuốc chống cao huyết áp? Có rất nhiều loại thảo mộc để giảm huyết áp thường được sử dụng tại nhà.
Dưa leo chứa xơ, ma giê, ka li và rất nhiều nước. Ka li trong dưa leo giúp cân bằng lượng sodium (chất trong muối ăn) trong cơ thể. Món salad tỏi - dưa leo giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.