Nghi phạm buôn bán ma túy 'gây sốc' với 37 ngày không đại tiện

Ngọc Quý
Ngọc Quý
26/02/2018 12:33 GMT+7

Nghi phạm buôn bán ma túy Lamarr Chambers ở Anh đã khiến các nhà điều tra phải kinh ngạc khi liên tục 37 ngày không đi đại tiện. Trước khi anh này bị bắt, cảnh sát nghi ngờ anh đã nuốt số ma túy vào bụng.

Chambers, 24 tuổi, sống ở tại thị trấn Harlow, hạt Essex (Anh). Anh chàng này bị bắt vào ngày 17.1 và suốt 37 ngày sau đó đã không đi đại tiện vì không muốn để lộ bằng chứng phạm tội của mình, theo trang tin Metro.
Lúc bắt Chambers, cảnh sát phát hiện anh chàng này đang cho thứ gì đó vào miệng. Chambers nói đó là gà rán. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ nghi phạm đã nuốt cocaine vào bụng nên đã giữ lại để điều tra.
Các nhà chức trách cáo buộc Chambers đã cố tình ăn ít đi để hạn chế hoạt động của ruột, khiến cơ thể không đi đại tiện thời gian dài. Ban đầu, Chambers chỉ ăn các thanh ngũ cốc và ăn rất ít. Ngày ăn nhiều nhất chỉ là 8 thanh.
Sau đó, anh chàng này có ăn một số ít trái cây, rau và cá do mẹ mang vào. Thế nhưng, dù một tháng trôi qua nhưng Chambers vẫn không đi đại tiện.
Tòa án quận Chelmsford ở hạt Essex cho biết nghi phạm đã từ chối uống thuốc nhuận tràng cũng như chụp X-quang. Tính đến ngày 23.2, Chambers đã nhịn đại tiện được 37 ngày. Các nhà chức trách cũng cảnh báo việc nhịn đi đại tiện lâu như vậy có thể gây tử vong, theo BBC.
Chambers bị giam trong tù và được 2 nhân viên cảnh sát giám sát chặt chẽ 24/24. Hiện tại, truyền thông Anh vẫn chưa tiết lộ là Chambers đã đi đại tiện hay chưa.
Tội phạm buôn bán ma túy thường nuốt ma túy vào bụng để qua mặt cảnh sát. Trước đó, kỷ lục nhịn đi đại tiện sau khi nuốt ma túy ở Anh là 23 ngày, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.