Ngày lễ Tình nhân càng đáng yêu hơn khi biết chọn thực phẩm

Ngọc Lam
Ngọc Lam
14/02/2018 07:00 GMT+7

Thực phẩm mà bạn chọn ăn góp phần tăng cường tâm trạng đặc biệt vào ngày Valentine.

Ngày lễ Tình nhân năm nay rơi vào ngày 29 Tết, tuy bận rộn nhưng cũng đừng quên dành cho người yêu những món ăn "đáng yêu" sau đây, theo Healthista.
Cá hồi
Hầu hết hải sản được coi là thuốc kích thích tình dục tự nhiên, nhưng cá hồi được "đánh dấu" như là sức mạnh của sự quyến rũ. Cá hồi chứa protein rất quan trọng, nhiều Omega 3, được chứng minh là làm tăng serotonin ở não, do đó nâng cao tâm trạng người ăn. Cá hồi cũng chứa các vitamin A, D, B và canxi, tất cả đều được biết là tăng cường "chuyện yêu".
Quả sung
Từ thời Hy Lạp cổ đã coi quả sung là biểu tượng của tình yêu. Thậm chí còn tin rằng bên trong quả sung giống với cơ quan tình dục nữ. Loại trái cây này mềm mại và hấp dẫn này chứa các chất chống ô xy hóa, chất flavonoid, chất xơ, kali và là nguồn cung cấp sắt, giúp hỗ trợ chức năng của tim và các tế bào máu. Chất sắt cũng giúp ngăn ngừa mệt mỏi, điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy háo hức tham gia các hoạt động sôi nổi.
Chà là
Chà là chứa các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất bổ sung năng lượng và hồi sinh cơ thể. Chúng cũng giàu a xít amin, làm tăng sức chịu đựng tình dục. Hương vị mạnh mẽ của chà là mang lại vị giác hấp dẫn trên lưỡi tạo cảm giác muốn được "yêu".
Gừng
Gừng được coi là một chất kích thích tình dục mạnh mẽ làm tăng khả năng tình dục. Mùi hương của nó được cho là kích thích hệ tuần hoàn, cho phép dòng máu tới mọi góc của cơ thể.
Nó giúp khôi phục lại sức mạnh cho người đang vượt qua cơn bệnh, và các phẩm chất kích thích tình dục của nó là cho toàn bộ cơ thể, chứ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến các hoóc môn.
Mật ong
Trong thời trung đại, người ta dùng đồ uống ngọt để tăng ham muốn tình dục.
Mật ong giàu vitamin B và boron, cần thiết cho việc sản xuất testosterone cho nam giới, và nó cũng làm tăng lượng máu. Nó cũng giúp cơ thể sử dụng và chuyển hóa hóc môn nữ estrogen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.