Ngày hội sức khỏe 'Hợp trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn'

Với những thành công của chương trình “ Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn ” năm 2015 và đầu năm 2016. Tháng 7 chuỗi hành trình vì lợi ích cộng đồng Công ty Hợp Trí tiếp tục tại Sóc Trăng vào 3.7.2016.

Trong chương trình lần này, ngoài việc phối hợp với bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tổ chức hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc cho gần 500 bà con nông dân, tặng một bộ dụng cụ cho trạm y tế xã; tư vấn các phương pháp tự chăm sóc sức khỏe về cơ xương khớp và tim mạch; Tư vấn “tâm sinh lý tuổi học đường” cho thanh thiếu niên do Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trình bày…
Sau Sóc Trăng, chương trình sẽ tiếp tục tại Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang, Bình Thuận, Bình Phước và Đắk Lắk xuyên suốt tháng 7 và tháng 8.
Với tiêu chí vì “Nông nghiệp bền vững”, tin rằng với sự cố gắng, nỗ lực trong việc nâng cao và cải thiện đời sống người dân, Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí nói chung và quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” nói riêng sẽ phát triển và nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.