Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

15/12/2018 12:30 GMT+7

Chương trình “Ngày hội Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” do UBND Quận 4 phối hợp với các đơn vị Tổ chức y tế YDC Media, tổ chức với sự tài trợ của Công ty Máy lọc không khí iCare được diễn ra.

Hôm nay 15.12.2018 tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Quận 4, TP.HCM, với tinh thần chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi, tại đây đã diễn ra chương trình “Ngày hội Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” do UBND Quận 4 phối hợp với các đơn vị Tổ chức y tế YDC Media, tổ chức với sự tài trợ của Công ty Máy lọc không khí iCare.
Mục đích của chương trình là hướng tới việc tư vấn - chăm sóc và khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi và người già neo đơn. Đây là việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa mang đậm tính nhân văn, đồng thời qua chương trình này BTC muốn truyền thông đến cộng đồng thông điệp quan trọng “phải quan tâm chăm sóc và lo lắng đến người cao tuổi” nhiều hơn nữa không phải ngoài xã hội mà ngay cả chính trong môi trường gia đình. Trong đó vấn đề an toàn bảo vệ không khí trong lành tại nhà cho người cao tuổi rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp của người cao tuổi không tốt khi về già.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.