Nên chọn ngay những thực phẩm này để giúp bạn giảm cân

Ngọc Lam
Ngọc Lam
25/02/2018 00:03 GMT+7

Sau những ngày Tết bận rộn với tiệc tùng, ăn uống, cân nặng của bạn chắc chắn sẽ tăng vài ký. Ngoài việc quay lại chế độ tập luyện, cần lưu ý chọn những thực phẩm sau để giúp ích cho kế hoạch giảm cân, theo naturalnews.

Gạo lứt
Đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất mà chúng ta nên ăn khi muốn giảm cân. Gạo lứt có chứa 1,7 gram tinh bột và carb lành mạnh giúp tăng cường đốt cháy chất béo. Được coi là thức ăn năng lượng thấp hơn, có nghĩa là nếu bạn ăn một ít bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đã ăn nhiều.
Táo
Tất nhiên, quả táo là lành mạnh và phổ biến và là loại thực phẩm thân thiện với những người muốn giảm cân. Vâng, quả táo giàu nước, do đó bạn không muốn ăn thêm thực phẩm nên sẽ dễ dàng kiểm soát được cân nặng.
Trứng
Nếu cần giảm cân, bạn nên ăn cả quả trứng. Nếu ăn cả quả trứng, bạn sẽ cảm thấy no vì các carb lành mạnh nên bạn sẽ không ăn nữa.
Cá hồi
Nếu bạn ăn cá hồi, bạn sẽ không phải đối phó với trọng lượng quá mức vì chúng làm bạn thỏa mãn. Cá hồi làm cho bạn cảm thấy no lâu, do đó bạn sẽ không ăn bất cứ thứ gì khác, qua đó lượng calo sẽ giảm.
Ức gà
Ức gà chứa các protein nên nó sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể và giúp bạn no lâu vì chứa carb. Tuy nhiên, cần lưu ý không ăn da gà.
Trà xanh
Nếu thưởng thức trà xanh nhiều như thưởng thức nước lọc thường xuyên, bạn sẽ có thể duy trì trọng lượng vì nó chứa các chất đốt cháy mỡ.
Đậu
Đậu được coi là hạt kỳ diệu. Chúng nuôi dưỡng tình trạng cơ thể, vì vậy bạn nên thêm nó vào chế độ ăn uống nếu đang áp dụng chế độ giảm cân. Trên thực tế, đậu chứa kali, magiê, vitamin và nhiều chất khác giúp giảm cân.
Nếu thêm đậu vào chế độ ăn kiêng, nó sẽ giúp bạn giảm cân và làm tăng năng lượng trong cơ thể.
Ớt
Nó có thể gây sốc cho bạn nhưng ớt là thức ăn giảm cân và bạn nên ăn nó nếu muốn giảm cân. Bạn cũng nên nhớ rằng ớt sẽ giúp làm giảm cholesterol và tăng chất dinh dưỡng trong cơ thể.
Tiêu
Đây là một trong những loại thảo mộc tự nhiên giúp giảm trọng lượng. Nếu bạn ăn tiêu sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất, giảm thèm ăn và sẽ giúp đốt cháy calo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.