Nàng Tiên Răng thăm cô bé u não giai đoạn cuối

29/09/2017 12:31 GMT+7

Nàng Tiên Răng bất ngờ viếng thăm và đã giúp cô bé Victoria Vysotskaya (6 tuổi, ở Lower Hutt, New Zealand) bị u nguyên tủy bào giai đoạn cuối mỉm cười.

New Zealand Herald đưa tin cách đây một năm, Victoria được chuẩn đoán u nguyên tủy bào, một loại u não phổ biến nhất ở trẻ. Hiện tại, sức khỏe cô bé ngày càng tệ và cơ hội sống rất ít. Có thể cô bé chỉ còn vài tháng nữa để sống.
Cô bé đã được phẫu thuật và xạ trị. Tháng trước, cô bé vừa mới xong bảy lần hóa trị. Tuy nhiên, các xét nghiệm tháng này đã cho thấy còn nhiều tế bào ung thư trong cơ thể cô.

Hiện giờ, gia đình đang cố gắng giúp cô bé sống những tháng còn lại một cách vui vẻ. Họ dẫn cô bé đi nhiều nơi và đi tham quan bảo tàng.
Chủ cửa hàng đồ chơi Ponsonby và là một thành viên của cộng đồng người Nga ở New Zealand, Liza Shieff, đã mang đến cho cô bé một điều hết sức ngạc nhiên và đảm bảo giúp cô có thêm một lí do để cười.
Cô đã biến mình thành nàng Tiên Răng để bất ngờ đến thăm Victoria Vysotskaya. Đồng thời, giúp Victoria hóa trang thành một con rồng trong bộ phim Bí kíp luyện rồng mà cô bé rất yêu thích.
Cô bé được nàng Tiên Răng đón trên một chiếc xe được trang trí rất đẹp theo chủ đề thần tiên.
"Đây là một điều ngạc nhiên và Victoria không thể quên được giây phút này", ba của cô bé nói với New Zealand Herald. Ba cô bé còn cho biết con gái anh rất thích nhảy, họ đã nhảy rất nhiều. Nhờ vậy, tinh thần cô bé đã tốt hơn so với trước. Họ cũng được tiếp thêm sức mạnh để cùng cô bé tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.