Nâng mũi, người phụ nữ sốc nặng khi bị cắt mất... một phần sụn tai

Ngọc Quý
Ngọc Quý
16/11/2020 09:10 GMT+7

Người phụ nữ 31 tuổi đến bệnh viện để phẫu thuật nâng mũi . Nhưng sau phẫu thuật, cô bàng hoàng phát hiện một phần sụn tai của mình đã bị cắt mà không hề được báo trước.

Người phụ nữ họ Triệu. Cô đến đến Bệnh viện Angel Wing ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) phẫu thuật nâng mũi vào ngày 1.9, theo Oddity Central.
Đây là lần phẫu thuật mũi thứ hai của cô trong 5 năm qua. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp làm cô Triệu rất hài lòng. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi vào 4 ngày sau, cô đột nhiên phát hiện có gì đó khác thường ở tai phải.
Gờ bình tai, phần sụn nhỏ nằm sát mang tai, đã bị phẫu thuật cắt mất. Cô hoàn toàn không được phía bệnh viện thông báo về việc này trước cũng như sau phẫu thuật. Người phụ nữ đã bị sốc nặng.
Cô Triệu tìm đến bệnh viện và phản ứng về việc này. Cô được nhân viên bệnh viện giải thích rằng đó là một “quy trình bình thường” và chính cô Triệu đã đồng ý ký vào thỏa thuận trước khi phẫu thuật. Điều khoản đó có đề cập đến việc sử dụng “sụn cho mục đích nâng mũi”.
Cô Triệu đã liên hệ với một số chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả đều xác nhận là sụn tai thường được dùng cho mục đích nâng mũi. Phần sụn đó khi mất đi cũng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ và vẻ ngoài của người được phẫu thuật.
Tuy nhiên, người phát ngôn Bệnh viện Angel Wing lại cảnh báo một số trường hợp lấy sụn tai như của cô Triệu có thể gây teo dái tai. Tất nhiên, cô Triệu đã không chấp nhận. Vụ tranh cãi quyết liệt đến mức cảnh sát phải can thiệp.
Cô đã yêu cầu bệnh viện phải hoàn lại toàn bộ số tiền phẫu thuật nâng mũi, bồi thường tài chính cho những tổn thất của cô cũng như chi phí phẫu thuật để phục hồi tai phải. Người phụ nữ cho biết cô cảm thấy xấu hổ khi tai mất đi phần sụn tai đó. Vụ việc vẫn đang được giải quyết, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.