Mút cục sạc điện thoại đang sạc, một trẻ bị bỏng điện

11/10/2017 13:57 GMT+7

Courtney N Davis (ở Kentucky, Mỹ) đã chia sẻ những hình ảnh miệng con gái 19 tháng tuổi bị bỏng điện sau khi mút cục sạc điện thoại đang sạc.

Những hình ảnh cảnh báo này đã được chia sẻ hơn 300.000 lần.
Courtney đã đăng những hình ảnh này lên facebook để cảnh báo các ba mẹ khác về những nguy hiểm cho trẻ có thể gây ra từ những vật xung quanh trong nhà.
Kidspot trích dẫn lời của Courtney viết trên facebook: “Chúng tôi đã đưa bé đến bác sĩ khám và điều trị. Bác sĩ xác nhận đây là vết bỏng điện”.
Cô cho biết chỉ lơ là một vài giây, cô bé đã chộp lấy và đưa cục sạc điện vào miệng, gây nên một vết bỏng ở phía bên trái môi. Trong hình, môi cô bé có một lỗ khá lớn sau một vài ngày tai nạn xảy ra.
Courtney cho biết thông thường cô sạc điện thoại để cách xa cô bé, nhưng lần này thì không.
“Ba mẹ, ông bà và người giữ trẻ nên để cục sạc điện thoại xa bé khi sạc hay vừa mới sạc xong”, Courtney ghi trên facebook.
Theo nzherald.co.nz, vào năm 2016, một bé gái sơ sinh (Kazakhstan) đã chết sau khi cô bé nhai cục sạc điện thoại của ba mẹ. Mẹ cô bé đang ngủ gần cô bé trong khi cô bé nhai cục này mà có dây bị hở.
Sau khi thức dậy, người mẹ đã thấy cô bé bất tỉnh. Người mẹ vội vã đưa cô bé đến bệnh viện. Các bác sĩ ở đó đã không thể cứu được cô bé. Cô bé đã bị bỏng điện nghiêm trọng trên mặt và tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.