Muốn trẻ trung, hãy năng động!

Ngọc Lam
Ngọc Lam
14/08/2018 09:54 GMT+7

Bạn muốn cảm thấy trẻ hơn ? Tăng cường hoạt động thể chất và kiểm soát nhiều hơn cuộc sống hằng ngày có thể là hai chiến lược để giúp người cao tuổi cảm thấy trẻ trung, theo các nghiên cứu mới nhất.

Nghiên cứu trên mang tên "Cảm thấy trẻ và kiểm soát: Niềm tin kiểm soát hằng ngày dự đoán tuổi trẻ chủ quan" và "Thực hiện các bước để cảm thấy trẻ hơn" được trình bày tại Hội nghị thường niên lần thứ 126 của Hiệp hội tâm lý Mỹ tại San Francisco vào ngày 9.8 vừa qua.
Theo Medical Daily, tổng số người tham gia nghiên cứu là 282 người với 116 người lớn tuổi (tuổi từ 60-90), 106 người trẻ tuổi trong (18-36) và 60 người lớn từ (35-69).
Hình thành môi trường hằng ngày theo cách cho phép người lớn tuổi thực hiện kiểm soát nhiều hơn có thể là một chiến lược hữu ích để duy trì tinh thần trẻ trung và hạnh phúc tổng thể, theo cô Jennifer Bellingtier từ Đại học Friedrich Schiller (Đức).
Thúc đẩy một lối sống tích cực có thể giúp chúng ta cảm thấy trẻ trung hơn, tiến sĩ Matthew Hughes từ Đại học Bắc Carolina (Mỹ) cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.