Muốn bụng 6 múi, bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm sau

28/07/2017 15:38 GMT+7

Ngoài tập luyện hợp lý thì chế độ ăn uống cũng quan trọng không kém để giúp bạn có cơ bụng 6 múi.

Sở hữu cơ bụng 6 múi không những giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông ở hồ bơi mà còn cho thấy bạn có sức khỏe khá tốt. Nhưng muốn duy trì cơ bụng đẹp thì anh em cần siêng năng tập luyện cũng như hạn chế những thực phẩm bất lợi cho vòng eo, theo Huffington Post.
Ngũ cốc tinh chế

Ngũ cốc tinh chế là thành phần có trong cơm trắng, bánh mì trắng và mì ống trắng thông thường. Những loại ngũ cốc không tinh chế như lúa mì nguyên cám, gạo lứt... sẽ lành mạnh hơn với sức khỏe. Các nhà khoa học của Đại học Pennsylvania (Mỹ) phát hiện ra rằng những người ăn thêm ngũ cốc nguyên hạt trong chế độ ăn lành mạnh (với chủ yếu gồm rau củ, sữa ít béo và protein) thường giảm cân ở vùng bụng nhiều hơn so với những người cũng ăn theo chế độ lành mạnh nhưng dùng thêm ngũ cốc tinh chế. 
Thịt đỏ và thịt chế biến sẵn

Những người ăn nhiều thịt đỏ và thịt chế biến sẵn thường tăng cân đều đặn. Trong một nghiên cứu khác công bố trên tạp chí  American Journal of Clinical Nutrition, các nhà khoa học đã phân tích dữ liệu của trên 370.000 người và phát hiện ra rằng những người có thói quen ăn thịt đỏ dù với lượng nhỏ mỗi ngày cũng tăng cân đều đặn. Mà nếu như vậy thì bụng 6 múi có vẻ khó duy trì.

Kem phủ trang trí

Nếu có được các cô đồng nghiệp ái mộ và làm tặng những chiếc bánh dễ thương có phủ kem bơ sữa trang trí thì nên chia sẻ cho cả phòng nhé, đừng ăn chúng hết một mình. Vấn đề nằm ở chỗ lớp kem ấy nhiều chất béo, là bước cản lớn trong quá trình tập luyện cơ bụng.

Nước uống có ga

Nước uống có ga luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên không nên dùng với người đang giảm cân, bởi chúng nhiều đường. Nghiên cứu khoa học cho thấy kể cả nước uống có ga dành cho người ăn kiêng cũng có thể gây béo bụng nếu lạm dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.