Mua 5 lít cồn rửa tay uống thay rượu, 3 anh em một nhà tử vong

Ngọc Quý
Ngọc Quý
31/03/2021 09:09 GMT+7

Ba anh em trong một gia đình ở Ấn Độ muốn uống rượu nhưng các cửa hàng không còn bán do lệnh phong tỏa vì Covid-19 . Họ đã mua 5 lít cồn rửa tay sát khuẩn để uống thay rượu.

Ba anh em trong gia đình này là ông Parvat Ahirwar (55 tuổi), Ram Prasad (50 tuổi) và Bhura Ahirwar (chưa xác định tuổi). Vụ việc xảy ra vào ngày 23.3 ở thành phố Bhopal, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ), theo Times of India.
Cả 3 anh em này đều đã có gia đình nhưng do công việc họ phải sống xa nhà. Ông Ram Prasad có chỗ trọ riêng, trong khi 2 người anh em còn lại thì sống trên vỉa hè. Họ đều nghiện rượu nhưng vì lệnh phong tỏa vì Covid-19 nên không còn nơi nào bán rượu.
Họ quyết định mua một thùng 5 lít nước rửa tay sát khuẩn và uống thay rượu. Họ mua vào ngày 21.3 và uống vào ngày hôm sau. Ngay sau khi uống, cả 3 bắt đầu cảm thấy khó chịu.
Ông Ram về chỗ trọ riêng và được phát hiện chết tại đây. Trong khi đó, ông Bhura và Parvat được tìm thấy nằm bất tỉnh trên vỉa hè vào sáng 23.3. Tất cả đều được đưa đến Bệnh viện Jaypee Hospital ở bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) nhưng không cứu kịp.
Bên cạnh thi thể ông Bhura và Parvat là thùng 5 lít chứa nước cồn rửa tay sát khuẩn. Tuy nhiên, thùng không còn đầy mà chỉ còn 2 lít.
Cảnh sát cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Đay không phải là trường hợp đầu tiên truyền thông thế giới đưa tin về những vụ uống cồn rửa tay sát khuẩn thay rượu.
Vào tháng 11.2020, 7 người tại ngôi làng Tomtor (Nga) đang tiệc tùng thì hết rượu. Họ đã uống cồn rửa tay sát khuẩn thay rượu. Hậu quả là khiến cả 7 người từ vong, theo Times of India.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.