MQ Skin: Tự tin với làn da không tuổi

30/10/2019 11:08 GMT+7

MQ Skin tự hào là thương hiệu mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực làm đẹp.

Y học cổ truyền luôn xem nhân sâm là 1 loại thuốc quý. Nhân sâm được xếp vào loại đầu tiên trong 4 loại dược liệu quý của Đông y, bao gồm sâm, nhung, quế, phụ. Ngoài ra, những phi tần thời xưa luôn xem nhân sâm như một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu.
Nhân sâm chứa rất nhiều hợp chất tốt cho làn da và đây thực sự là một “thần dược” trong việc làm đẹp và giúp giữ gìn tuổi thanh xuân cho các chị em phụ nữ. Và hiện nay, những hợp chất quý hiếm trong nhân sâm đã được bào chế trong các sản phẩm làm đẹp của MQ Skin.
Tại Việt Nam, các sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm đang được các chị em phụ nữ vô cùng tin dùng như: Serum thay da nhân sâm MQ Skin, Serum thay da nhân sâm MQ Skin, Kem dưỡng Body nhân sâm MQ Skin, Kem dưỡng Face nhân sâm MQ Skin.
Với dạng kem hoặc serum này, những hợp chất có trong nhân sâm sẽ có thể hấp thụ vào da một cách dễ dàng hơn. Và bạn có thể cảm thấy những thay đổi rõ rệt chỉ trong vòng 2 - 4 tuần sử dụng. Nếu bạn muốn có một làn da đẹp không tì vết thì đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.