Một phụ nữ hiến tặng tử cung cho người không quen biết

25/03/2019 10:10 GMT+7

Hiểu được tâm trạng của những người phụ nữ khát khao có con nhưng không sinh được, người phụ nữ 39 tuổi ở (Boston,Mỹ) đã quyết định hiến tặng tử cung cho những phụ nữ nào đang cần.

Sau nhiều năm vất vả cố gắng để có con, người phụ nữ 39 tuổi ở Boston (Mỹ) cuối cùng đã có được hai con trai và ba con gái.
Chính vì đã từng trải qua thời gian mong ngóng con và thực hiện nhiều lần thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), Aprill Lane muốn giúp những phụ nữ khác có mong ước có con giống như mình. Năm ngoái, cô đã tìm được cách để thực hiện ước mơ giúp đỡ này: hiến tặng tử cung, theo Daily Mail.
Cô Lane đã bay từ Boston đến Dallas để phẫu thuật lấy tử cung ra và ghép vào cho một phụ nữ mà cô chưa bao giờ quen biết.
Cô kết hôn vào tháng 12.2007, nhưng đến giữa năm sau đó cô vẫn chưa có con và tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ phụ sản.
Theo các bác sĩ, sức khỏe sinh sản của hai vợ chồng Lane không có vấn đề gì cả nên họ không chẩn đoán được lí do tại sao cả hai không có con được. Trong suốt 3 năm rưỡi điều trị, cơ hội để trở thành bố mẹ vẫn chưa đến với họ, theo Daily Mail.
Cuối cùng, họ quyết định không lãng phí thời gian nữa. Họ đi thụ tinh nhân tạo IVF. Tuy nhiên, họ biết rằng không phải làm IVF một lần là có thể có con ngay nên trong khi họ làm, họ đã đi xin con nuôi trong trường hợp cô không thụ thai thành công.
Vào năm 2011, vợ chồng Lane đã xin được con nuôi và trong thời gian đó, cô đã có thai.
Mặc dù họ đã có hai con nhưng họ vẫn muốn có thêm con nên họ tiếp tục làm thêm IVF và trải qua 10 lần làm IVF, họ sinh được cặp song sinh (hai bé gái), theo Daily Mail.
Thật bất ngờ, trước vài ngày sinh nhật hai tuổi của cặp song sinh trên, Lane phát hiện mình lại có thai, nhưng lần này họ không làm IVF mà cô mang thai tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.