Một phụ nữ bị con gián chui vào lỗ tai và mắc kẹt ở đó 9 ngày

05/05/2018 10:23 GMT+7

Một con gián bò vào tai Katie Holley (Florida, Mỹ) và đã mắc kẹt trong đó 9 ngày.

Theo Fox News ngày 5.5, Holley cảm thấy có một điều gì hơi lạ trong lỗ tai khi thức dậy sau một đêm ngủ. Sau đó, cô lập tức vào phòng tắm và sử dụng một tăm bông để ngoáy vào tai xem thật sự có gì không. Khi chọc vào, cô cảm nhận được một thứ gì đó đang chuyển động.

Khi cô rút tăm bông ra khỏi tai, cô phát hiện một thứ gì đó hơi mỏng dính vào đầu tăm bông. Vài phút sau đó, cô nhận ra chúng là những cái chân của một con gì đó.
Theo những gì cô ghi trên tạp chí SELF, Holley cho biết chồng cô đã xác định có một con gián đang ở trong tai cô và cố gắng lôi nó ra bằng nhíp, nhưng cũng chỉ lấy ra được hai cái chân.
Lập tức, cô được đưa đến bệnh viện gần đó để các bác sĩ xịt một chất làm chết con gián và lấy nó ra. Khi bác sĩ lấy nó ra, con gián đã bị nát thành ba phần.
Ngoài ra, Holley cũng được cho uống thêm thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, 9 ngày sau đó, cô vẫn cảm thấy đau vì vậy cô quay lại phòng khám để bác sĩ kiểm tra lại và rửa tai đến bốn lần nữa. Các bác sĩ phát hiện chân con gián vẫn chưa được lấy hết ra khỏi tai cô. Họ đề nghị cô nên đến bệnh viện chuyên khoa để bảo đảm lấy được trọn vẹn cơ thể của con gián ra khỏi tai cô.
“Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng sử dụng một dụng cụ như kéo lớn và lấy ra toàn bộ cái đầu, thân, những cái chân và râu của con gián”, Holley viết trên tạp chí SELF. Bác sĩ còn cho biết cô là bệnh nhân thứ hai mà họ gặp và lấy con gián ra khỏi tai trong ngày hôm đó.
Sau sự cố đó, Holley đã mời người đến nhà để phun xịt thuốc diệt gián ba tháng một lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.