Món ngon mùa lạnh

20/12/2013 05:29 GMT+7

Khi thời tiết chuyển lạnh vào những tháng cuối năm, sự thay đổi nhiệt độ đột ngột giữa ngày và đêm thường khiến cơ thể khó thích nghi, ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ nhỏ và cả người lớn. Do đó, nhu cầu về thực phẩm ngon và an toàn nhằm bảo đảm dinh dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch là điều cần thiết.

Món ngon mùa lạnh

Theo tiến sĩ Nguyễn Nhã, “Bản sắc ẩm thực Việt lấy tự nhiên làm gốc, vừa ngon vừa lành, vừa ít mỡ, ít thịt, nhiều rau củ quả, vừa cân bằng các chất, các vị sao có lợi cho sức khỏe”. Thật vậy, khi thời tiết chuyển lạnh hơn là lúc ta nên chuyển sang ăn nhiều đồ nóng, ấm, hạn chế ăn đồ lạnh. Dùng thức ăn lạnh mùa này thường gây khó tiêu và dễ gây viêm họng hơn so với trời mùa hè. Bên cạnh đó, để tăng tính ấm cho thức ăn, cũng có thể nêm những loại gia vị có tính ấm như hành, tỏi, gừng, quế..., có tác dụng làm ấm cơ thể, kích thích tiêu hóa.

 Món ngon mùa lạnh

Thực phẩm Cầu Tre - món ngon an toàn

Trong khí trời lành lạnh sáng sớm, món ngon Cầu Tre giúp bạn bắt đầu ngày mới cùng tô mì xủi cảo nóng sốt hay đĩa xôi mặn nóng hổi kèm chả lụa tươi ngon, buổi trưa thưởng thức cơm chiên dương châu chế biến từ rau củ, lạp xưởng và chả lụa, đổi món cơm chiều với chạo tôm và càng cua bách hoa chiên vàng, dùng kèm bánh hỏi, rau sống và nước mắm chua ngọt. Càng tiện lợi hơn khi đỡ cơn đói với món mì bò viên nhanh gọn lúc làm việc, học bài đêm khuya, hay vừa cùng bạn bè xì xụp món lẩu thập cẩm tôm, cá, bò viên vừa theo dõi truyền hình trực tiếp bóng đá. Ngoài món mặn, người yêu thích món chay cũng có thể lựa chọn há cảo chay, bánh khoai môn chay hoặc bún chả giò chay cho bất kỳ bữa nào trong ngày mà không lo lắng nhiều về thời gian chế biến.

Món ngon mùa lạnh 

Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống với sản xuất công nghiệp an toàn từ lựa chọn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận của cơ quan kiểm dịch, tuân thủ và kiểm soát nghiêm ngặt quy trình sản xuất đến công nghệ cấp đông hiện đại, bảo đảm sản phẩm Cầu Tre giữ được hầu như nguyên vẹn dinh dưỡng và sự thơm ngon mà hoàn toàn không cần chất bảo quản. Bên cạnh đó với kinh nghiệm sản xuất các món ngon cho thị trường nội địa và quốc tế, chất lượng đạt chuẩn quốc gia và quốc tế, Cầu Tre hân hạnh mang lại cho người tiêu dùng thực đơn dinh dưỡng, đầy năng lượng và đa dạng như Chả giò, Chả lụa, Há cảo, Xíu mại, Cá viên, Bò viên, Xúc xích, trà Ô-long, trà Khổ qua, trà Phổ Nhĩ nguyên chất và Phổ Nhĩ Quế mang lại hương lạ, vị thơm, đậm đà cùng nhiều sản phẩm khác nữa.

Chính sự yên tâm và tiện lợi đó đã bảo đảm cho thương hiệu Cầu Tre trở nên gần gũi, quen thuộc trong từng bữa ăn của gia đình người Việt. Mong muốn chế biến các món ăn sao cho ngon và lành, phù hợp không gian gia đình hiện đại cũng như đáp ứng nhu cầu liên hoan, đám tiệc chính là tâm huyết của công nhân viên Công ty cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre trong suốt 30 năm “chuyên nấu món ngon”.

Nhằm đưa các sản phẩm Cầu Tre đến với mọi gia đình người Việt trên mọi miền đất nước, chúng tôi tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối trên các tỉnh thành. Cầu Tre trân trọng kính mời quý khách hàng quan tâm, muốn hợp tác làm nhà phân phối hoặc làm đại lý của Cầu Tre vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08.39618400, hoặc email phattrienkhachhang@cautre.vn, hoặc gửi thư về 125/208 Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM để biết thêm chi tiết.

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.