Mổ khẩn cứu bệnh nhân bị thanh sắt đâm vào người

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
14/04/2020 16:56 GMT+7

Các y bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế đã nỗ lực mổ cấp cứu cho một bệnh nhân bị tai nạn nghiêm trọng: bị cây sắt dài hơn 2 mét đâm vào người, từ nách qua vai.

Bệnh nhân nhập viện cấp cứu vào trưa nay (14.4) tại Bệnh viện Trung ương Huế với tình trạng đa chấn thương, còn nguyên cây sắt dài hơn 2 mét đâm vào người từ nách qua vai.

Các y bác sĩ vẫn đang mổ cấp cứu cho bệnh nhân

Ảnh: N.T.X

TS.BS Nguyễn Thanh Xuân, Phó giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, cho biết ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các y bác sĩ của bệnh viện đã hội chẩn liên khoa và tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân. Bệnh nhân có tổn thương phổi và chấn thương bụng nên được các y bác sĩ mổ cấp cứu để giải quyết từng phần.
Bệnh nhân L.V.N (40 tuổi,  trú ở xã Mường Nọc, H.Quế Phong, Nghệ An) đang làm thợ xây dựng tại một công trường xây dựng tại Quảng Trị thì bị tai nạn, được đồng nghiệp làm cùng công trường đưa vào viện. 
Theo đồng nghiệp của bệnh nhân khai báo, bệnh nhân từ Nghệ An vào Quảng Trị làm thợ xây dựng cách đây 5 ngày. Trong sáng 14.4, khi đang đứng trên giàn giáo ở công trường xây dựng thì ông N. bị trượt chân ngã từ trên cao xuống, bị một cây sắt dài đâm vào người từ nách qua vai nên được đồng nghiệp chuyển vào Bệnh viện T.Ư Huế cấp cứu.
Ths.Bs Nguyễn Xuân Hùng (Khoa Ngoại lồng ngực Bệnh viện Trung ương Huế), bác sĩ mổ chính, cho biết ca mổ diễn ra thuận lợi, hiện cây sắt đâm vào người bệnh nhân đã được các bác sĩ phẫu thuật lấy ra, tổn thương ở phổi đã được khâu lại. Hiện bệnh nhân đã được chuyển hậu phẫu để tiếp tục theo dõi và đang dần hồi tỉnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.