Mẹo hay khử mùi nước tiểu

27/04/2015 14:48 GMT+7

(TNO) Nước tiểu nặng mùi có thể là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe của bạn, mà nguyên nhân thường là do viêm đường tiết niệu. Những gợi ý sau có thể giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi tình trạng này.

(TNO) Nước tiểu nặng mùi có thể là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe của bạn, mà nguyên nhân thường là do viêm đường tiết niệu. Những gợi ý sau có thể giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi tình trạng này.

Khử mùi nước tiểuUống nhiều nước giúp khử mùi nước tiểu - Ảnh: Shutterstock
Mặc áo quần thoáng
Bạn không nên mặc quần áo lót quá chặt vì có thể khiến vi khuẩn sinh sôi nảy nở, dẫn tới viêm tiết niệu, trang tin healthmeup.com dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ.
Áo quần và đồ lót bằng vải cotton có thể giúp ngăn ngừa tình trạng viêm niệu đạo, qua đó khử mùi nước tiểu.
Thanh lọc cơ thể
Các chất độc hại tích tụ trong cơ thể có thể gây ra mùi hôi. Do đó, bạn cần thanh lọc cơ thể bằng cách uống nước chanh lúc bụng đói vào buổi sáng.
Uống đủ nước
Nước tiểu có mùi nặng còn là do tình trạng mất nước trong cơ thể. Do vậy, bạn cần uống ít nhất 2 - 3 lít nước mỗi ngày để giữ cho cơ thể không bị thiếu nước.
Uống nước ép nam việt quất
Nước ép nam việt quất có thể là một trong những giải pháp hữu hiệu cho tình trạng nước tiểu quá nặng mùi. Nếu làm biếng ép nước, bạn có thể ăn trái nam việt quất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.